0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 có tốt không?

Ngày Đăng: 17:31 05/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 là chiếc tủ lạnh cao cấp của nhà Bosch, Vậy sản phẩm có tốt không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé

1.Tổng quan của sản phẩm

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 có tốt không?
  • Chiếc tủ lạnh KFN86AA76J được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, nơi mà sản xuất ra những sản phẩm và phát minh tiên tiến, hiện đại đứng đầu thế giới
  • Tủ lạnh Bosch multi door 540 Lít KFN86AA76J serie 6 với thiết kế 5 cánh, thân tủ được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh.
  • Cánh cửa tủ lạnh KFN86AA76J ở ngăn mát được làm từ inox, 1 ngăn kéo đựng thức ăn rã đông và 2 cửa kéo ngăn đông riêng biệt bên dưới.
  • Mặt trước được tráng kính màu đen cùng với dung tích 540 lít trong đó dung tích sử dụng 426 lít trong đó, ngăn đá có dung tích 143 lít, ngăn lạnh có dung tích 397 lít. Tủ lạnh này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Ngoài ra, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng một chạm với thiết kế tối giản. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng được những tiện ích của tủ lạnh đem lại. Đồng thời kiểm soát được mức nhiệt trong tủ lạnh một cách nhanh chóng tại tủ mát riêng và tủ đông riêng.

2.Hệ thống đa luồng Multiairflow và bộ lọc AirFresh ngăn chặn mùi hôi

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 có tốt không?
  • Khi thực phẩm không được làm lạnh đồng đều do vị trí đặt thực phẩm khác nhau ở những loại tủ thông thường.Với hệ thống làm lạnh đa luồng Multiairflow của tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh đa luồng hơn
  • Hệ thống Multiairflow sẽ thổi toàn bộ khí lạnh từ nhiều hướng và phân bổ đồng đều khắp các tầng. Mỗi vùng chứa thực phẩm sẽ có mức nhiệt độ khác nhau. Đồng thời giúp người dùng điều chỉnh được nhiệt độ và độ ẩm ở mức thích hợp giúp tiết kiệm điện năng hơn.
  • Đồng thời với công nghệ phân phối lạnh thông minh, hệ thống làm lạnh đa chiều như đã kể tới ở trên, tủ lạnh KFN86AA76J serie 6 cũng sở hữu công nghệ lọc không khí, khử khuẩn và nấm mốc, giúp cho chiếc tủ lạnh của bạn luôn luôn sạch sẽ, thức ăn luôn tươi mới, không bị bám mùi hôi khó chịu
  • Điều này đã mang đến một không khí trong lành ngay chính bên trong tủ lạnh mà không cần thay thế bằng bộ lọc không khí nào khác.

3.Công nghệ chống đóng tuyết NoFrost

Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 có tốt không?
  • Đối với những dòng tủ lạnh thông thường thực phẩm làm lạnh quá lâu có thể dẫn tới đông đá thực phẩm. Nhất là đối với rau xanh bạn sẽ không thể dùng được một khi đã bị đông đá. Còn đối với những thực phẩm khác như thịt, củ, quả thì mất nhiều thời gian hơn cho công việc rã đông.
  • Công nghệ NoFrost của tủ lạnh Bosch KFN86AA76J sẽ hút độ ẩm không khí vào một thiết bị đặc biệt. Thay vì tích tụ bên trong thực phẩm khiến chúng bị đông đá. Hệ thống làm lạnh này sẽ tự động hút hơi ẩm ra và thỉnh thoảng còn tự động rã đông.
  • Nhờ sự điều chỉnh trên mà thực phẩm đông lạnh sẽ được bảo quản ở mức nhiệt thích hợp và không bị hình thành màng đá. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm hơn về thời gian cũng như tiền bạc cho việc rã đông thực phẩm.

4.Tự động làm lạnh ngăn đá nhanh chóng với công nghệ Superfreezing

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Superfreezing sẽ giúp đông lạnh nhanh chóng thực phẩm trong thời gian ngắn. Điều này giúp thực phẩm của bạn tránh sự rã đông không cần thiết khi bạn cho thêm thực phẩm mới vào. Đồng thời, thức ăn mới cũng sẽ được cấp đông một cách nhanh chóng để giữ được độ tươi, dinh dưỡng và hương vị quan trọng.
  • Hơn nữa, hệ thống Superfreezing cũng sẽ trở lại trạng thái nhiệt độ bình thường khi đạt đến nhiệt độ cần thiết. Điều này giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng không cần thiết và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất. Khi bạn đi mua sắm thì với chức năng Superfreezing sẽ là sự lựa chọn thích hợp để bạn kích hoạt cấp đông nhanh cho thực phẩm.

5.Công nghệ SuperCooling tự động làm lạnh ngăn mát nhanh chóng

  • Khi kích hoạt công nghệ SuperCooling trong tủ lạnh Bosch KFN86AA76J serie 6 sẽ khiến cho nhiệt độ bên trong tủ hạ xuống một cách nhanh chóng với mức thấp nhất là 2°C. Giúp thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng. Chức năng này sẽ tự động chuyển về nhiệt độ ban đầu sau khoảng 6 giờ. Như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng cho người dùng.
  • Tính năng SuperCooling thích hợp khi bạn cần kích hoạt trước để làm lạnh nhanh trong thời gian bạn đi chợ, mua sắm thực phẩm. Điều này giúp bảo quản thực phẩm một cách nhanh chóng.
Tủ lạnh Bosch multi door 540 lít KFN86AA76J serie 6 có tốt không?

Ngoài ra, tủ lạnh Bosch multi door 540 Lít KFN86AA76J serie 6 còn có công nghệ tiết kiệm điện inverter, công nghệ này có thể kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 20 – 40% so với các dòng sản phẩm thông thường, tính năng Home Connect, tủ lạnh có thể được kết nối qua wifi với điện thoại thông minh của bạn. Sau đó có thể điều chỉnh cài đặt nhiệt độ từ xa hoặc tắt chế độ Siêu mát để đạt được mức tiết kiệm năng lượng cao hơn…

Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm để đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook