0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Denver dàn đồng AS-560HD và những điểm đáng chú ý

Ngày Đăng: 07:17 11/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Denver có 2 ngăn, 2 cánh với khóa an toàn

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy khá gần gũi và quen thuộc khi thấy chiếc tủ đông Denver AS-560HD bởi tủ có kiểu dáng chữ nhật với màu trắng hết sức nổi bật và dẫu đặt tại bất cứ vị trí nào cũng rất phù hợp và đều tôn lên được sự sang trọng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian.

Tủ đông Denver dàn đồng AS-560HD là sự kết hợp giữa hai chế độ làm đông và làm mát nên sẽ thuận tiện và phù hợp với nhiều loại đồ dùng, thực phẩm cần thiết. Tủ có 1 ngăn đông 1 ngăn mát và có 2 cánh cửa, điều này sẽ giúp bạn đặt các loại thực phẩm khác nhau vào đúng khoang để thuận tiện cho việc chế biến.

Ngoài ra, phía dưới tay kéo tủ đông Denver dàn đồng AS-560HD còn được trang bị khóa an toàn sẽ giúp bạn khóa khi cần thiết. Hơn nữa phía góc dưới là nút điều khiển bạn có thể dễ quan sát, dễ điều chỉnh các mức cần thiết với mức nhiệt phfu hợp với thực phẩm bên trong.

Tủ đông Denver AS-560HD có dung tích chứa lớn

Một điểm cũng đáng chú ý trong tủ đông Denver giá rẻ AS-560HD bạn cần biết, đó là tủ có dung tích chứa khá lớn tới 550 lít. Khá năng lưu trữ này sẽ phù hợp với các nhà hàng, siêu thị, các khu tập thể có số lượng người dùng cao, khả năng chứa thực phẩm nhiều.

Có dung tích lớn, tất nhiên tủ sẽ khá rộng, mất khá nhiều diện tích, cồng kềnh như việc di chuyển lại khá dễ dàng khi tủ đông Denver 2 ngăn AS-560HD đã trang bị 4 bánh xe xoay tròng 360 độ và bạn chỉ cần đẩy là tủ sẽ tự động chạy tới những vị trí mong muốn.

Hiện tại chiếc tủ đông Denver 2 ngăn 2 cánh AS-560HD đang có giá thành 7 600 000đ và với những gì mang lại nó sẻ đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao, giúp thực phẩm được giữ lâu hơn, đảm bảo hương vị ban đầu, luôn tươi ngon, thơm mát.

Tủ đông Denver có dàn lạnh bằng đồng khá bền bỉ

Để giúp thực phẩm không bị bay màu thì nhiệt độ phải cực kỳ thấp, dàn lạnh sẽ đảm bảo mức nhiệt thích hợp nhất đối với từng loại đồ dùng. Như chiếc tủ đông dàn đồng Denver AS-560HD cũng đa sử dụng dàn lạnh bằng đồng cao cấp sẽ gia tằng hiệu quả làm lạnh, tạo sự ổn định về nhiệt và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dàn lạnh bằng đồng sẽ mang đến hiệu suất tốt hơn so với dàn nhôm thông thường, khả năng thất thoát nhiệt cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên với tủ đông có dàn lạnh bằng đồng sẽ yêu cầu nguồn điện đầu vào phải luôn ổn định và giá thành có phần cao hơn loại tủ dàn nhôm.

Trên đây là một số điểm đáng chú ý tới tủ chiếc Tủ Đông Denver Dàn Đồng AS-560HD (Innox) 2 Ngăn 2 Cánh Tích 550 Lít, cơ bản sản phẩm này đã sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để gia tăng khả năng giữ nhiệt, đảm quản thực phẩm, cùng với dung tích lớn sẽ đảm bảo tốt khả năng lưu trữ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook