0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại Bắc Ninh

Ngày Đăng: 01:50 16/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic với thời gian bảo hành cao

Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại Bắc Ninh

Điều hòa không khí đang dần trở thành một thiết bị không thể thay thế, đặc biệt đứng trước sự biến đổi tiêu cực từ môi trường, khí hậu thì lượng nhiệt ngày màng bất ổn. Điều hòa được lựa chọn nhằm giải tỏa nhiệt, mang đên sự thoải mái và dễ chịu hơn, phục vụ tốt hơn những như cầu của con người. Trong rất nhiều thương hiệu lớn bé, hay trước sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt thì những chiếc điều hòa Panasonic vẫn luôn chiếm được ưu thế và được người dùng lựa chọn rất nhiều.

Panasonc là một thương hiệu lớn, với đa dạng ngành hành và đã có mặt tại thị trường Việt từ khá lâu bởi vậy niềm tin về sản phẩm đã được người dùng gửi gắm hòan toàn. Điều hòa không khí vẫn luôn là mảng thiết bị được lựa chọn nhiều, khá phổ biến và những chiếc điều hòa Nhật này luôn mang đến một độ bền cực tốt cùng thời gian bảo hành cao.

Thông thường những chiếc điều hòa Panasonic sẽ có thời gian bảo hành cho toàn bộ máy lên tới 1 năm và riêng máy nén là 7 năm. Đây là khoảng thời gian tương đối ổn và người dùng sẽ khá yên tâm khi lựa chọn.

Chế độ bảo hành đến từ điều hòa Panasonic

Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại Bắc Ninh
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành theo đúng quy định
  • Máy gặp vấn đề hay sự cố do lỗi kỹ thuật, lỗi từ nhà sản xuất
  • Xuất trình được hóa đươn bảo hành, phiếu bảo hành theo máy
  • Số hiệu trên máy trùng với số hóa đơn bảo hành kèm theo
  • Phiếu bảo hành đảm bảo vẫn còn nguyên vẹn, rõ ràng, không tẩy xóa

Trung tâm bảo hành điều hòa Panasonic tại Bắc Ninh

Hiện tại Panasonic với mang lưới phân phối rông khắp và các trung tâm bảo hành cũng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên khắc cả nước. Riêng tại Bắc Ninh bạn có thể qua cơ sở:

  • Số 319, Đ. Trần Hưng Đạo, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh – ĐT: 0222.3820332
  • Số 108 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, Thành Phố Bắc Ninh – ĐT: 0222.3811940

Ngoài ra nếu cần hỗ trợ hay giải đáp thắc mắc liên quan đến chiếc điều hòa Panasonic đang sử dụng thì đừng quên gọi lên số tổng đài bảo hành của nhãn hàng. Số điện thoại này chuyên tiếp nhận mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm đồng thời còn hướng dẫn tư vấn những vấn đề liên quan khác. Số điện thoại tổng đài của sản phẩm điều hòa Panasonic là 0941 567 666.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook