0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trở thành bà nội trợ “hiện đại” nhờ bếp từ Bosch PXX875D67E

Ngày Đăng: 09:00 23/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại, việc nấu nướng không chỉ đơn thuần là một công việc nhà, mà còn là một cách thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của người phụ nữ dành cho gia đình. Một căn bếp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc nấu nướng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho cả gia đình. Bếp từ Bosch PXX875D67E là một sản phẩm cao cấp đến từ Đức, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các bà nội trợ hiện đại.

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Đa phần người tiêu dùng đều đánh giá vô cùng cao về thiết kế của bếp từ Bosch nói chung và Bosch PXX875D67E nói riêng. Nhìn chung, bếp từ Bosch PXX875D67E được thiết kế màu đen nhã nhặn, sáng bóng kết hợp cùng viền thép không gỉ chắc chắn bao quanh, góp phần tô điểm sự sang trọng cho toàn bộ không gian bếp.

thiết kế bếp từ Bosch PXX875D67E

Bố cục vùng nấu cũng được nhà Bosch sắp xếp một cách logic, cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng với hệ thống đèn LED xịn sò, chúng kết hợp hoàn hảo với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, nâng cao sự tinh tế, tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.

2. Công nghệ nấu nướng tiên tiến của bếp từ Bosch PXX875D67E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị công nghệ nấu nướng tiên tiến, giúp nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

  • Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh công suất nấu nướng một cách linh hoạt, tiết kiệm điện năng lên đến 30%.
  • Công nghệ FlexInduction Zone: Công nghệ FlexInduction Zone cho phép kết hợp các vùng nấu thành một vùng lớn, giúp nấu nướng linh hoạt hơn.
  • Chức năng Power Boost: Khi kích hoạt, công suất của bếp sẽ được tăng 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời nhiệt độ cũng được đẩy lên nhanh chóng, nhờ đó mà bạn có thể nấu chín thức ăn trong một khoảng thời gian rất ngắn.
  • Tính năng cảm biến chiên xào: Hỗ trợ người dùng kiểm soát nhiệt độ trong chảo dầu. Bếp sẽ phát tín hiệu âm thanh cảnh báo tới người dùng khi nhiệt độ đạt mức hoàn hảo và giữ nguyên mức nhiệt này trong suốt quá trình nấu.
Công nghệ nấu nướng tiên tiến của bếp từ Bosch PXX875D67E

3. Hệ thống hút mùi hiện đại trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại, giúp hút mùi hiệu quả, giữ cho không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Tính năng hút mùi của bếp từ PXX875D67E được trang bị động cơ mạnh mẽ với mức công suất hút cao, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn khói và mùi hôi trong không gian bếp. Nhờ đó, căn bếp của gia đình bạn luôn trong lành và tươi mát, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hệ thống hút mùi hiện đại trên bếp từ Bosch PXX875D67E

Người phụ nữ của gia đình giờ đây sẽ không còn phải sợ bị ám mùi thức ăn sau mỗi lần nấu nướng nữa. Tự tin vào bếp, tự tin sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình. Bosch PXX875D67E xứng đáng là người bạn đồng hành lý tưởng cho các bà nội trợ hiện đại.

4. An toàn tuyệt đối

Ngoài những ưu điểm kể trên thì bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị nhiều tính năng an toàn, giúp bảo vệ người sử dụng và gia đình.

  • Chức năng tự động tắt bếp khi quá nhiệt: Giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Chức năng khóa trẻ em: Giúp ngăn trẻ em nghịch ngợm, gây nguy hiểm.
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Giúp người sử dụng nhận biết được nhiệt dư trên bếp, tránh bị bỏng.

5. Giá thành hợp lý

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E có giá thành hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Với những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang đến, thì số tiền 40 triệu quả là xứng đáng.

Chung quy lại, bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp các bà nội trợ hiện đại dễ dàng hơn trong việc nấu nướng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho cả gia đình.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook