0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nhiệm xem phim đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV

Ngày Đăng: 20:31 30/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nêu mua chiếc Tivi nào sao cho chất lượng va uy tín đó là một câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Màn hình kích thước lớn cho trải nhiệm xem phim thú vị

Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV do sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 85 icnh vô cùng lớn ngang với màn chiếu lớn đây chắc chắn sẽ là chiếc Tivi sẽ giúp bạn có thể xem những bộ phim một cách chân thực và sắc nét không khác gì ngoài rạp chiếu phim.

Những ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung Neo QLED 85 inch QA85QN85BAKXXV

Với tấm màn hình có kích thước 85 inch này đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích rộng như hội trường, nhà hát, hòng họp.

Sở hữu độ phân giải 4K cho phép khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét gấp 4 lần chất lượng hình ảnh thông thường.

2. Thiết kế độc đáo ấn tượng

Trải nhiệm xem phim đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV

Về thiết kế Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV là một trong những chiếc Tivi sở hữu những đặc điểm thiết kế độc đáo ấn tượng. Điểm nổi bật ở chiếc Smart Tivi Samsung 4K đã tạo nên sự khác biệt của chiếc Tivi Samsung này đó chính là phần viền được thiết kế siêu mỏng. Phần chân đế được làm từ kim loại vô cùng chắc chắn đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Ngoài ra bạn cũng bạn cũng có thể lựa chọn việc treo chiếc Tivi này lên tường để trở thành một bức tranh trang tri độc đáo làm điểm nhấn cho căn phòng bạn.

3. Công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến

Trải nhiệm xem phim đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV

Một chiếc tivi để giúp bạn có được những trải nhiệm xem phim hấp dẫn thì cần được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại. Chiếc QA85QN85BAKXXV đã làm tốt điều này khi nó được trang bị những công nghệ hình ảnh như:

Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix Với độ sáng được tinh chỉnh tối ưu và chính sác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bộ xử lý lượng tử 4K vô cùng mạnh mẽ giúp bạ có thể đảm bảo thưởng thức mọi nội dung với chất lượng chuẩn 4K.

Công nghệ Real Depth Enhancer mang đến chiều sâu chân thực giúp bạn có thể khám phá thế giới và chiêm ngưỡng những kì quan thế giới.

Công nghệ Quantum HDR 24x được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 85 Inch này nhằm Tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, những chi tiết ẩn chân thực với chất lượng màu sắc rực rỡ.

4. Chất lượng âm thanh bùng nổ

Trải nhiệm xem phim đỉnh cao với Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV

Chất lượng âm thanh cũng là một trong những yếu tố được hãng quan tân trên chiếc Smart Tivi Samsung này. Để đem đến cho người dùng nững phút giây thư giãn giải trí tốt nhất hãng đã đặc biệt trang bị lên chiếc Tivi Samsung này đó chính là Công nghệ Object Tracking Sound (OTS) mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo. Kết hợp với đó là Công nghệ Q-Symphony cùng với Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® sẽ giúp cho bạn có được những phút giây giải trí thật mãn nhãn.

Đó là những thông tin về chiếc Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook