0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho phòng khách nhỏ

Ngày Đăng: 15:51 16/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn, việc lựa chọn một chiếc tivi phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dòng tivi Samsung 43 inch chính là sự lựa chọn lý tưởng, đáp ứng nhu cầu giải trí trong không gian nhỏ gọn. Sau đây là top 3 mẫu tivi Samsung 43 inch được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60DAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q60DAKXXV. Tivi được thiết kế với độ mỏng màn hình ấn tượng chỉ 2.57cm, điểm này giúp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm được nâng cao hơn từ mọi góc nhìn. Samsung đã ứng dụng chân đế phong cách Simple Plus-Wide màu đen mạnh mẽ tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn.

Top 3 tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho phòng khách nhỏ

Với kích thước 43 inch, người dùng có thể dễ dàng bố trí và sử dụng tivi tại nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ. Nhờ được chế tác với khung viền mỏng, phạm vi hiển thị hình ảnh trên tivi sẽ được mở rộng, nâng cấp trải nghiệm xem của người dùng.

Tivi sử dụng chip xử lý Quantum Lite 4K thông minh và có hiệu suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Giữ vai trò quan trọng trong việc phân tích và nâng cao chất lượng hình ảnh đầu vào. Những tín hiệu có chất lượng thấp sẽ được cải thiện hiệu quả, người xem được thưởng thức những cảnh quay mãn nhã, rõ nét chuẩn 4K ấn tượng.

Smart tivi Samsung Qled QA43Q60D được trang bị công nghệ Quantum Dot hiện đại. Hệ thống các chấm lượng tử cực nhỏ sẽ giúp tivi tái hiện đến 100% dải màu theo tiêu chuẩn DCI-P3. Với độ chân thực và rõ nét cao, giúp người xem có thể thưởng thức từng khung hình tự nhiên và tuyệt đẹp.

Một trong những công nghệ ấn tượng mà tivi này đang sở hữu chính là Quantum HDR. Đây là công nghệ nâng cấp độ tương phản, người dùng nhìn thấy vật thể một cách rõ nét với màu sắc chuẩn xác hơn. Công nghệ HDR10+ giúp cho khách hàng được chiêm ngưỡng những khung hình với độ tương phản đỉnh cao, chi tiết chân thực và sắc thái màu phong phú.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung QA43Q60BAKXXV được thiết kế với những đường nét cứng cáp. Với màn hình siêu mỏng, chân đế chữ L thanh mảnh, chắc chắn, dễ dàng hòa quyện với mọi không gian. Cạnh viền mỏng giúp người dùng thưởng thức những khung hình hoàn hảo, không giới hạn. Với kích thước màn hình 43 inch tivi sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng khách và phòng ngủ.

Top 3 tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho phòng khách nhỏ

Samsung QA43Q60BAKXXV có độ phân giải 4K hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc, cho màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo. Bộ xử lý Quantum 4K Lite cải thiện chất lượng hình ảnh bằng trí thông minh nhân tạo AI. Cho độ phân giải gần chuẩn 4K bất kể nguồn vào là SD, HD hay 2K.

Thêm vào đó, smart tivi sở hữu công nghệ Quantum HDR tiên tiến. Tối ưu chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, cho những thước phim có chiều sâu, màu sắc chuẩn xác. Công nghệ Motion Xcelerator giảm độ mờ và chống xé hình. Cho các phân cảnh chuyển động trở nên rõ ràng, mượt mà, thêm hình ảnh vào chuyển động.

Chiếc tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV được ứng dụng công nghệ OTS Lite. Cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, bạn sẽ cảm nhận như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi với loa thanh tạo nên chất âm cuốn hút, âm nhạc đỉnh cao.

Thông qua ứng dụng SmartThings hỗ trợ điều khiển tivi thông qua điện thoại một cách tiện lợi. Điều khiển One Remote có thể sạc bằng ánh sáng, tiết kiệm pin, tùy chỉnh nhanh chóng.

3. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Vị trí cuối cùng là smart tivi Samsung 4K UA43BU8000KXXV thu hút ánh nhìn nhờ thiết kế thanh lịch, phần viền mỏng vuông vức cho tầm nhìn rộng mở. Chân đế nâng đỡ được làm từ nhựa cao cấp, dễ dàng tháo rời để treo lên tường càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian. Kích cỡ màn hình 43 inch là lựa chọn phù hợp cho phòng họp nhỏ, phòng khách, phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ.

Top 3 tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho phòng khách nhỏ

Tivi cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh. Hơn nữa, công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu rộng 1 tỷ màu sắc tạo nên khung hình trong trẻo, tươi tắn. Công nghệ HDR10+ tăng cường độ hiển thị cho phân cảnh đem lại chiều sâu hoàn hảo, chi tiết hơn. Công nghệ này sẽ tái hiện trọn vẹn, chân thực từng thước phim giải trí.

Đặc biệt, tivi có bộ xử lý Crystal 4K tự động tinh chỉnh màu sắc, gia tăng tỉ lệ tương phản. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn các nội dung yêu thích với hình ảnh sắc nét chuẩn 4K. Công nghệ Motion Xcelerator nâng cao độ sắc nét của chuyển động, cho các trận game, thước phim trở nên mượt mà, chống xé hình.

Chiếc tivi Samsung giá rẻ UA43BU8000KXXV còn sở hữu nhiều công nghệ âm thanh ấn tượng. Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) tái tạo âm thanh 3 chiều, thưởng thức trọn vẹn phút giây giải trí chân thực, thú vị. Công nghệ Q-Symphony tạo không gian giải trí sống động. Công nghệ Adaptive Sound cho bạn thưởng thức trọn vẹn những thước phim lôi cuốn, hoàn hảo trong bất kỳ điều kiện xem nào. Dễ dàng quản lý các thiết bị điện tử thông minh với ứng dụng SmartThings.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung 43 Inch phù hợp cho phòng khách nhỏ. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook