0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nhiệm giải trí đỉnh cao bao trùm với Smart Tivi LG OLED83C2PSA

Ngày Đăng: 23:58 27/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 83 Inch 4K OLED83C2PSA một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không thể bỏ lỡ cho những không gian căn phòng có diện tích rộng như hội trường, phòng họp. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu một trong những chiếc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bạn nhé.

1. Màn hình Oled tiết kiệm điện

Với sự cải tiến không ngừng hãng đã cho ra mắt rất nhiều công nghệ mà hình hiện đại và tiên tiến. Với chiếc Smart Tivi OLED LG 83 Inch 4K OLED83C2PSA do được trang bị cho mình đó chính là tấm màn hình Oled mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mọi nội dung giải trí. Với tấm màn hình Oled mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ có bộ lọc màu riêng biệt. Công nghệ này mang đến khả năng hiển thị hình ảnh mà không cần đèn nền.

Cũng chính nhờ thế với công nghệ Oled này mà giờ đây sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ nhà bạn. Thấy rõ hơn khi trên chiếc Smart Tivi Lg 4K này có kích thước màn hình lớn lên đến 83 Inch sẽ giúp tiết kiệm đáng kể điệ năng tiêu thụ. Đồng thời nó cũng giúp nâng cao độ tương phản với sắc đen sâu thẳm.

2. Trải nhiệm sản phẩm với thiết kế độc đáo

Thiết kế là một trong những điểm khiến chiếc Tivi Này được rất nhiều người lựa chọn. Gam màu đen cùng với viền mỏng giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thiết kế siêu mỏng đã và tinh tế với viền mỏng tạo cảm giác thanh thoát.

Chân đế được thiết kế độc đáo giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra với tấm màn hình kích thước lớn này thì bạn có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tiết kiệm không gian.

3. Hiển thị hình ảnh sắc nét.

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Lg này còn sở hữu rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Với công nghệ này sẽ mang đến cho bạn trải nhiệm những nội dung giải trí một cách sắc nét. Độ phân giải 4K trên chiếc Tivi này mang đến cho bạn trải nhiệm giải trí sắc nét gấp 4 lần.

Trải nhiệm mọi nội dung giải trí với Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5 mang đến cho chiếc Tivi này khả ăng nâng cấp những nội dung và âm thanh có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Đồng thời bằng các thuật toán nâng cao mang đến cho bạn Độ tương phản vô hạn.

4. Mang đến chất âm đỉnh cao

Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi vừa nêu trên thì chiếc Smart Tivi LG 4K này còn mang đến những nội dung giải trí đỉnh cao nhờ công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos cùng hệ thống loa lên đến 60 W mang đến cho bạn trải nhiệm chất lượng âm thanh vòm.

5. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói

Điều khiển dễ dàng chỉ bằng giọng nói của bạn. Điều khiển của chiếc Smart Tivi LG này được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm nội dung xem của mình. Cùng với đó là Hệ điều hành WebOS smart TV cho phép hiển thị những nội dung được cá nhân hóa cho phép bạn có thể tìm kiếm ứng dụng của mình dễ dàng hơn.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook