0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm màn hình cong quyến rũ với Smart Tivi Samsung màn hình cong 4K UHD – UA55NU7300KXXV

Ngày Đăng: 11:24 06/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung màn hình cong 4K UHD UA55NU7300KXXV là một trong những chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. UA55NU7300KXXV nổi bật với màn hình cong cùng thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội.

1. Thiết kế cong sang trọng, ấn tượng

UA55NU7300KXXV là một trong những model tivi màn hình cong có chất hình ảnh cực kì tốt được xem là một trong những tivi mang đến không gian giải trí cực đỉnh nhờ sở hữu màn hình 55 inch khá lớn đi kèm độ phân giải 4K UHD. Cùng thiết kế màn hình cong độc đáo, thanh lịch mang lại sự tinh tế và phong cách cho ngôi nhà của người dùng với đường nét hài hòa, đẹp mắt và nét tinh tế.

Với một màn hình cong chiếc tivi samsung 4K UA55NU7300KXXV sẽ mang đến trải nghiệm xem mang đến trải nghiệm xem đạt đến một cấp độ chân thực cao hơn, góc nhìn toàn cảnh và hình ảnh thu hút sự tập trung của người dùng. Màn hình uốn cong tạo khoảng cách xem tối ưu cho không gian mang đến cho người xem hình ảnh sự đồng đều và cân bằng của hình ảnh từ tất cả các khu vực của màn hình.

Nhờ trang bị công nghệ tăng cường độ sâu giúp màn hình cong sẽ đem lại cảm giác nhiều chiều sâu hơn bằng điều chỉnh các lớp tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau mang đến độ sâu sống động cho từng khung hình.

2. Tối ưu hóa chất lượng hình ảnh

Sử dụng công nghệ UHD Dimming trên chiếc tivi Samsung UA55NU7300KXXV chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Giúp người dùng được chiêm ngưỡng hình ảnh trở nên rõ nét, sinh động đến đỉnh cao trong việc tăng cường và tối ưu hóa hình ảnh.

3. Cảm nhận không gian giải trí

Với công nghệ HDR trên tivi Samsung 55 inch UA55NU7300KXXV giúp người dùng tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội vì thế giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

Cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết. Vì vậy người dùng có thể thưởng thức những bộ phim hành động, thể thao và game show vui chơi giải trí trong điều kiện tốt nhất.

Thêm vào đó, người dùng còn được trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong những đường cong mượt mà tinh tế. Lấy cảm hứng từ tự nhiên, tivi Samsung màn hình cong UA55NU7300KXXV toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại.

Nhìn chung, chiếc Smart Tivi Samsung màn hình cong 4K UHD UA55NU7300KXXV được xem là sự lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng, nếu bạn đang có ý định sử dụng chiếc tivi này thì đây quả hẳn là lí do tuyệt vời.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook