0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Ngày Đăng: 21:43 16/11/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Electrolux hiện nay không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trên Thế Giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Vậy người dùng đã biết cách tra cứu thời hạn bảo hành khi sử dụng tủ lạnh Electrolux chưa. Cùng nhau tra cứu theo những cách sau của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1.Tổng quan về tủ lạnh Electrolux

Tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển được thành lập từ năm 1919 được Thế Giới đặc biệt biết đến với các sản phaarm như; máy gaijwt, điều hòa, tủ lạnh, đồ gia dụng…

Với sự phát triển của thị trường, tủ lạnh Electrolux hiện nay không chỉ được sản xuất tại Thụy Điển mà cũng được sản xuất tại các nước khác nhau. Nhưng đều đảm bảo về quy trình sản xuất và công nghệ hiện đại. Trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định khắt khe nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm đến từ hãng này.

2.Tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux dễ dàng nhất

Có rất nhiều cách để người dùng có thể dễ dàng tra cứu thời hạn bảo hành dành cho tủ lạnh Electrolux nhà mình. Có 3 cách đơn giản mà mọi đối tượng người dùng đều có thể thực hiện như sau;

Cách 1: Gọi điện trực tiếp lên tổng đài Electrolux

Tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Có thể nói, cách gọi điện thoại lên tổng đài là cách tra cứu thời hạn bảo hành dễ dàng nhất phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả người cao tuổi.

Hãy liên hệ ngay đến số tổng đài 1800588899 và làm theo hướng dẫn để biết chính xác về thời gian bảo hành sản phẩm Electrolux nhé.

Tuy nhiện, trước khi gọi lên tổng đài người dùng cần chú ý chuẩn bị số serial của tủ lạnh Electrolux. Bao gồm 8 kí tự số và lưu ý về thời gian làm việc của tổng đài từ thứ 2- thứ 6 giờ hành chính nhé!

Cách 2: Truy cập vào trang wed chính hãng của Electrolux

Cách này phu hợp với thanh niên có thể dễ dàng tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux chính hãng. Người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính truy cập trang electrolux.vn

Tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Bạn chỉ cần nhấn vào kiểm tra thời hạn bảo hành, nhập chính xác số serial trên tủ lạnh nhà mình là có thể kiểm tra chính xác được thời gian bảo hành còn lại của tủ lạnh Electrolux.

Bên cạnh đó nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành bạn cũng có thể nhập số serial, thông tin model máy và thông tin người dùng là có thể dễ dàng đăng kí bảo hành thành công rồi.

Cách 3: Gọi điện thoại đến địa chỉ nơi bạn mua hàng

Thường bây giờ sản phẩm được các siêu thị điện máy hoặc trung tâm điện máy, của hàng điện lạnh bán ra đều được nơi đó hỗ trợ kích hoạt bảo hành.

Khi đó, noii bạn mua hàng sẽ lưu giữ lại thông tin và kiểm tra chính xác được số serial của Tủ lạnh Electrolux giá rẻ nhà mình còn thời hạn bảo hành hay không và báo chính xác cho phí bên khách hàng.

Như vậy, trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã hướng dẫn bạn 3 cách để có thể kiểm tra thời hạn bảo hành tủ lạnh Electrolux dễ dàng nhất giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.

Chúc các bạn thành công!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook