0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP những model bếp từ Bosch trang bị bộ phận hút mùi được bán tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:00 28/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những công nghệ tiên tiến, nổi bật nhất trên các dòng bếp từ Bosch hiện nay phải kể đến công nghệ hút mùi được tích hợp sẵn trên bếp. Vậy tính năng hút mùi đem lại hiệu quả gì? Có những model bếp từ Bosch nào được trang bị bộ phận hút mùi đang bày bán tại trung tâm điện máy Thiên Phú? Tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tính năng hút mùi đem lại hiệu quả gì cho người tiêu dùng?

Không cần mua thêm máy hút mùi để lắp đặt trong bếp, máy hút mùi nay đã có sẵn trên bếp, mua 1 được 2, quá là hiện đại và tiện lợi.

Đối với những gia đình muốn mua máy hút mùi lắp đặt trong bếp nhưng ái ngại vì không gian chật hẹp thì những chiếc bếp có tích hợp sẵn bộ phận hút mùi sẽ là một giải pháp nấu nướng cực tuyệt vời. 

Không gian bếp sẽ luôn giữ được độ thoáng mát, sạch sẽ, không sợ bị ám mùi thực phẩm sau mỗi lần nấu nướng. Nhờ đó mà mỗi lần vào bếp của chị em nội trợ sẽ là một lần vui, luôn giữ được tinh thần thoải mái mỗi lần trổ tài nấu nướng

TOP những model bếp từ Bosch trang bị bộ phận hút mùi được bán tại Thiên Phú

2. TOP những model bếp từ Bosch trang bị bộ phận hút mùi được bán tại trung tâm điện máy Thiên Phú

Hiện Thiên Phú đang bày bán 2 model bếp có trang bị bộ phận hút mùi, bao gồm:

  • Bếp từ Bosch PVQ731F15E 4 vùng nấu serie 6
  • Bếp từ Bosch PXX875D67E 4 vùng nấu serie 8
TOP những model bếp từ Bosch trang bị bộ phận hút mùi được bán tại Thiên Phú

Đây cũng chính là 2 model bếp bán chạy TOP đầu tại Thiên Phú. Không những có thiết kế bắt mắt, hiện đại, sang trọng mà còn trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ người dùng nấu nướng một cách tối ưu nhất, đặc biệt là có trang bị tính năng hút mùi thông minh.

3. Bộ phận hút mùi này hoạt động trên bếp từ Bosch PVQ731F15E và PXX875D67E như thế nào?

Bộ phận hút mùi sẽ được hoạt động với công suất 615m3/h để đảm bảo không gian bếp luôn được thoáng mát và sạch sẽ. Khi người dùng bắt đầu quá trình nấu nướng, tính năng hút mùi sẽ tự khởi động ở mức công suất 3. Người dùng sẽ không còn lo sợ về vấn đề mùi thức ăn ám nặng nề vào không gian bếp sau mỗi lần nấu vì đã có tính năng hút mùi cực thông minh.

TOP những model bếp từ Bosch trang bị bộ phận hút mùi được bán tại Thiên Phú

4.  Một vài tính năng thú vị khác trên bếp từ Bosch PVQ731F15E và Bosch PXX875D67E 

Ngoài tính năng hút mùi kết hợp 2 trong 1 độc lạ trên chiếc bếp từ Bosch PVQ731F15E và Bosch PXX875D67E kể trên thì vẫn còn một vài tính năng thông minh khác như:

  • Chức năng Power Boost giúp bếp gia nhiệt nhanh chóng, đun sôi 2 lít nước chỉ trong vòng 3 phút, tốc độ được đẩy nhanh gấp 50% so với công suất cao nhất
  • Chức năng Restart: Hỗ trợ lưu trữ cài đặt đã chọn cuối cùng trong một thời gian ngắn sau khi bạn tắt bếp. Nếu bếp chuyển sang chế độ khác trong thời gian ngắn, thì các cài đặt cũ vẫn khả dụng.
  • Hẹn giờ thông minh: Tính năng này cho phép người dùng hẹn giờ nấu cho từng vùng nấu khác nhau. Bếp sẽ tự động tắt khi kết thúc thời gian đã hẹn, trong quá trình hẹn giờ, người dùng có thể xen kẽ làm những công việc khác.
  • Khóa trẻ em: Tính năng này sẽ khóa bảng điều khiển, nhằm ngăn các thay đổi ngẫu nhiên trong cài đặt. Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, tránh gặp những sự cố ngoài ý muốn có thể xảy ra

Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook