0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ được ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:50 10/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy giá rẻ là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nó không chỉ có giá thành rẻ mà nó còn được rất nhiều người lựa chọn bởi những công nghệ và tính năng được trang bị trên sản phẩm.

Người dùng đang tìm mua một chiếc máy khử mùi cho không gian nhà bếp mà chưa biết mua mẫu nào, cùng tham khảo ngày top những sản phẩm dưới đây nhé!

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ 70WY 70 Cm

Top những chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ được ưa chuộng

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này là chiếc máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 70WY. Sản phẩm này sở hữu cho mình thiết kế cổ điển với tông màu phủ sơn vân gỗ đẹp mắt đem đến sự ấn tượng cho không gian bếp của ngôi nhà bạn.

Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ 70WY mang cho mình công suất lớn 750m2/h, với công suất này sẽ hỗ trợ cho mọi gia đình trong việc hút và khử mùi các mùi hôi, khói độc, đem lại sự trong lành cho gian bếp gia đình bạn cũng như đảm bảo sức khỏe cho bà nội trợ nói chung và cả gia đình bạn nói chung.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy 70 Cm CZ 70WY còn được trang bị điều khiển bằng nút bấm tiện dụng để điều chỉnh các mức công suất hút khác nhau dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng. Kết hợp trên bảng điều khiển và được tích hợp đèn chiếu sáng Halogen tiết kiệm năng lượng giúp hỗ trợ chiếu sáng khu nấu ăn của bạn để quan sát món ăn được dễ dàng nhất.

Với mức giá bán tại Điện Máy Thiên Phú chỉ 2.500.000 đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay cho không gian bếp của gia đình mình một máy hút mùi cổ điển Canzy CZ 70WY được trang bị những tính năng tiện lợi mang đến cho bạn một trải nghiệm sản phẩm hấp dẫn.

2.Máy Hút Mùi Canzy CZ-700GH

Top những chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ được ưa chuộng

Đứng ở vị trí tiếp theo trong bảng danh sách đó chính là chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-700GH. Sản phẩm này có thân máy được làm bằng inox mạ sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống han gỉ và tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-700GH Được thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp, khay kéo được thiết kế bằng mặt kính thoáng kiến tạo không gian thoải mái cho người dùng, thiết kế gọn tiết kiệm diện tích, phù hợp với những không gian bếp diện tích.

Trên máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-700GH sử dụng động cơ Turbin đôi, hút mùi bằng chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính, ống thoát của máy hút mùi có đường kính 120 mm, cùng kích thước 600 mm tiết kiệm diện tích nhờ vậy mà những mùi thức ăn, khói thuốc trong bếp sẽ được loại bỏ cho không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Hơn nữa, trên máy hút mùi giá rẻ CZ-700GH với hệ thống lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp hiệu quả không những giúp lọc sạch khí độc, vi khuẩn có hại mà còn dễ dàng vệ sinh chùi rửa giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người dùng.

3.Máy Hút Mùi Canzy CZ-3970K

Top những chiếc máy khử mùi Canzy giá rẻ được ưa chuộng

Tiếp theo một chiếc máy hút khói nhà bếp mà được người dùng đánh giá cao về thiết kế là máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-3970K. Với kiểu dáng kính cong cực kì tinh tế hiện đại và mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

Lưới lọc mỡ trên máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 3970K được làm bằng Aluminum 5 lớp có khe cầm cao cấp, tiện dụng mỗi khi tháo lắp, vệ sinh. Lưới lọc có nhiệm vụ giữ các chất bẩn, hơi nước khói bụi và dầu mở mà động cơ hút được đồng thời ngăn không cho chúng ảnh hưởng đến động cơ.

Máy hút mùi Canzy kính cong CZ 3970K có công suất hút cực đại lên tới 1200 m3/h lọc mùi cực nhanh sẽ giúp hút sạch mọi loại mùi trong quá trình nấu nướng, đặc biệt là với chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính sẽ trả lại cho không gian của bạn không khí trong lành nhất.

Tuy máy hoạt động ở công suất lớn nhưng độ ồn của máy chỉ độ ồn lại thấp chỉ 45dB khi mở ở mức công suất cao nhất, nguồn điện 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn, đảm bảo giấc ngủ hơn.

4.Máy Hút Mùi Canzy CZ 2770H

Top những chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ được ưa chuộng

Cuối cùng là máy hút mùi kính vát Canzy CZ 2770H Với thiết kế kính vát vòm có viền trong tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn, thishc hợp với không gian bếp lớn như; biệt thự, căn hộ cao cấp….

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-2770H được sản xuất theo tiêu chuẩn của Malaysia, thân sử dụng chất liệu Inox và kính cường lực có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ-2770H được trang bị bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn hơn.

Không dừng lại ở đó, máy hút mùi gắn tường Canzy giá rẻ CZ 2770H có công suất hút tối đa 1400 m3/h kết hợp động cơ tua bin đôi giúp máy hoạt động êm ái. bền bỉ mà còn loại bỏ được mùi khói thuộc, hôi tanh cho không bên bếp gia đình bạn sự sạch sẽ hơn.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho bạn những mẫu máy hút mùi giá rẻ Canzy. Hy vọng, với những thông tin mà trung tâm Điện Máy Thiên Phú đem lại sẽ giúp người dùng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook