0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy rửa chén bát, được ưa chuộng nhất tháng 8/201

Ngày Đăng: 18:03 18/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc rửa bát bằng tay đã quá đỗi quen thuộc với người dùng hàng trăm năm nay. Nhưng việc rửa bát bằng máy để tiết kiệm điện nước, thời gian và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình thì sao? Bạn đã lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý trong mùa dịch này chưa? Nếu còn đang băn khoăn chọn mua thì hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn một số mẫu sản phẩm đáng để chọn mua trong tháng 8/2021 này nhé.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

TOP 1 đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E, có giá bán khoảng 18.950.000₫ nhưng đây lại là mẫu máy rửa bát bán chạy nhất trong năm 2020 – 2021. Với số lượng khách hàng đặt mua lên tới 20.000 nghìn người dùng. Không chỉ được làm bằng thép không gỉ chống bán dính vân tay. Máy có công suất rửa 13 bộ chén đĩa phù hợp với nhiều gia đình người Việt, với chiếc máy rửa bát này không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn.

TOP máy rửa chén bát, được ưa chuộng nhất tháng 8/201

Máy rửa chén Bosch SMS46NI05E còn được trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử có sự kết hợp giữa phím bấm và màn hình hiển thị chính xác thời gian và các đèn thông báo giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ phù hợp. Đặc biệt, máy còn có chức năng VarioSpeed giúp giảm thời gian rửa của chương trình đến gần 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

Máy Rửa Bát Canzy CZ-QP635M

Ở vị trí số 2 đó là Máy Rửa Bát Canzy CZ-QP635M, có giá bán khoảng 14.500.000₫. Máy cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, máy được thiết kế mở ra, hệ thống rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp được đến 14 bộ bát đĩa. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, Với thiết kế các khoang để đựng xong nồi, bát dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc.

TOP máy rửa chén bát, được ưa chuộng nhất tháng 8/201

Máy rửa chén giá rẻ Canzy còn có tới 8 chương trình rửa bao gồm chương trình rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa tiết kiệm, rửa nhanh, rửa 90 phút, rửa ly chén và chương trình ngâm. Máy rửa bát Canzy CZ-QP635M giúp rửa bát dĩa sạch nhờ dùng sức đẩy của nước, phun mạnh vào chén bát, đồng thời, các kệ chén bát trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch sẽ làm sạch đi các vết bẩn.

Bên cạnh đó, máy rửa bát giá rẻ Canzy còn có chức năng chống tràn, sấy khô và rửa sạch tăng cường giúp cho gia đình luôn có bát đĩa sạch để dùng. Máy còn được thiết kế vô cùng thông minh khi có thể tự động phát hiện rò rỉ nước, lúc này máy sẽ tạm ngừng hoạt động đảm bảo giúp gia đình tiết kiệm chi phí nước hàng tháng mà còn đảm bảo độ bền cho máy.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW, có giá bán khoảng 14.500.000₫. Với dung tích rửa tới 13 bộ đồ ăn châu Âu, tương đương 3 – 4 bữa ăn người Việt của gia đình từ 4 – 5 người cho mỗi lần rửa. Cùng khả năng chỉ tốn ~ 11 lít nước/ lần, bên cạnh đó máy còn có chức năng rửa nhanh và rửa tiết kiệm điện, giúp gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể.

TOP máy rửa chén bát, được ưa chuộng nhất tháng 8/201

Máy rửa chén Electrolux sẽ đánh bay các vết dầu mỡ và diệt khuẩn, tiệt trùng một cách hiệu quả nhất với công nghệ rửa nước nóng, đồng thời mang lại sự an toàn cho người dùng nhờ công nghệ rửa nước nóng. Với công nghệ AirDry, trước khi kết thúc giai đoạn sấy khô thì cửa sẽ tự động mở 10 cm. Điều này cho phép không khí lưu thông bên trong, để chén đĩa hoàn toàn khô ráo và sạch sẽ vào cuối chu trình, đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Máy rửa bát gia đình Electrolux ESF5206LOW có thiết kế góc cạnh tinh tế, với màu trắng sang trọng, chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế độc lập gọn gàng nên linh hoạt cho việc bố trí ở mọi không gian bếp nhà bạn như lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường), để trên mặt bếp tiện lợi.

Trên đây là những gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn sớm chọn mua được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook