0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy hút mùi giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm

Ngày Đăng: 19:03 08/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình hiện nay. Nhờ khả năng loại bỏ các loại mùi vô cùng nhanh chóng, bảo vệ mái ấm của gia đình luôn thoáng đãng.

Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu máy hút mùi nào phù hợp với căn bếp cũng như tài chính của mình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm

Bạn có thể tham khảo mẫu Máy Hút Mùi Bosch DHI923GSG 90 Cm, không chỉ có giá thành phải chăng, mà còn với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

TOP máy hút mùi giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG giá rẻ khử sạch khói bếp chỉ sau vài phút thông qua bảng điều khiển có 3 mức tốc độ hút, mức công suất lớn nhất đến 420 m3/h. Cùng hệ thống đèn Halogen chiếu sáng giúp bạn nấu nướng nhanh chóng mà không cần lo lắng đến vấn đề ánh sáng. Máy vận hành với độ ồn không đáng kể là 70dB, vẫn đảm bảo được một không gian thoải mái và dễ chịu. Máy được trang bị công nghệ động cơ biến tần Inverter-motor, động cơ chổi than siêu êm Ecosilence.

Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ 3570/90 90cm

Hoặc chiếc Máy Hút Mùi Kính Cong Canzy CZ 3570/90 90cm, cũng là sản phẩm đáng để tham khảo. Là mẫu máy với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính chịu lực. Với kích thước 90 cm máy hút mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

TOP máy hút mùi giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm

Máy hút mùi gắn tường CZ 3570/90 có công suất hút lên đến 1000 m3/h sẽ giúp loại bỏ hòan toàn mùi khói, dầu mỡ và mùi hôi mang lại không gian thông thoáng cho phòng bếp. Bên cạnh đó máy được tích hợp 2 chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính và hút thải khói và mùi hôi đến 90% ra bên ngoài bằng ống 150mm. Ngoài ra, mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng máy hút mùi kính cong này lại vô cùng êm ái mà không gây ồn ào với độ ồn chỉ 48dB.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-VT70

Cuối cùng đó là Máy Hút Mùi Canzy CZ-VT70, với kích thước 700 mm, thân máy được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng với kiểu dáng thiết kế chữ T hiện đại với màu sắc sang trọng đẹp mắt. Máy phù hợp với không gian vừa và rộng của mọi gia đình.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-VT70 được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng led giúp bà nội trợ dễ dàng quan sát đồ ăn khi nấu vì ánh sáng bên ngoài không thể chiếu sáng rõ khu đun nấu.

TOP máy hút mùi giá rẻ được nhiều người dùng quan tâm

Máy hút mùi Canzy CZ-VT70 với mặt hút rộng, cùng công suất hút lên tới 1400m3/h, nhờ vậy mà không gian nhà bếp của bạn trở nên trong lành chỉ trong thời gian ngắn, giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Máy được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất.

Trên đây là TOP máy hút mùi giá rẻ, chất lượng mà Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn. Hi vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm được lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất. Mọi thông tin, chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook