0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy hút mùi chữ T nên sắm cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:20 18/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Chúng không chỉ giúp bạn loại bỏ các loại mùi nhanh chóng, mà còn là thiết bị giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, thì các mẫu máy hút mùi chữ T lại được chú ý và lựa chọn khá nhiều trong thời gian vừa qua. Để có một bầu không khí trong lành thoải mái khi nấu nướng, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn cho gia đình mẫu máy hút mùi chữ T chất lượng nhất nhé.

Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm

Bosch từ lâu đã là một thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp trên thế giới.Và tại Việt Nam, dòng sản phẩm Bosch cũng đã được tin dùng và đánh giá rất cao trong đó có máy hút mùi Bosch. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hàng đầu Châu Âu công suất hút siêu khỏe, độ ồn thì siêu âm với thiết kế đơn giản nhưng từng đường nét lại toát lên sự tinh tế và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

TOP máy hút mùi chữ T nên sắm cho gia đình?

Với máy hút mùi Bosch giá rẻ DWB77CM50 kích thước 70cm nhập khẩu từ Đức chất lượng cao, kiểu dáng máy hút mùi là hình chữ T ngược được lắp áp tường với chất liệu làm bằng thép không gỉ cao cấp. Bảng điều khiển phím bấm điện tử gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Với công suât lớn nhất 671 m³/h ( theo tiêu chuẩn UNE/EN 61591). Đồng thời bạn có thể chọn bấm nút đèn chiếu sáng để quan sát khi nấu ăn được dễ dàng hơn.

Giá Bán: 4.300.000₫

Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ B53C 90cm

Máy hút mùi Canzy CZ B53C được thiết kế với thân máy với kiểu dáng chữ T ngược gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có màu bạc nhìn rất sáng và sang trọng, đẹp mắt.

TOP máy hút mùi chữ T nên sắm cho gia đình?

Máy hút mùi chữ T CZ B53C được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Máy dù có công suất lớn là thế nhưng khi hoạt động máy không có bất kì ảnh hưởng nào làm gián đoạn quá trình nấu nướng của chị em vì độ ồn 45 dB hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình.

Giá Bán: 2.800.000₫

Máy Hút Mùi Electrolux EFC636GAR

Máy hút mùi Electrolux EFC636GAR được thiết kế sang trọng khung máy và vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ chắc chắn màu sắc trang nhã, lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim dày nhiều lớp giúp ngăn ngừa và hạn chế dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hại động cơ máy giúp tăng độ bền sản phẩm.

TOP máy hút mùi chữ T nên sắm cho gia đình?

Máy hút mùi nhà bếp Electrolux EFC636GAR sử dụng động cơ có công suất 270W tạo ra lực hút 1100m3/h được chia làm 3 cấp độ hút cho người dùng tùy chọn theo lượng khói tạo ra trong quá trình nấu ăn. Máy hút mùi EFC636GAR được Electrolux trang bị bảng điều khiển chạm thông minh dễ sử dụng, người dùng chỉ cần chạm nhẹ để chọn chế độ mong muốn.

Giá Bán: 5.550.000₫

Trên đây là những chiếc máy hút mùi chữ T giá rẻ đáng lựa chọn. Hy vọng với những thông tin này có thể cung cấp cho bạn đầy đủ cái nhìn về chiếc máy tiện ích dành cho gia đình. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy hút khói khử mùi, hãy liên hệ đến số Hotline 0918.969.699 hoặc đến trực tiếp Showroom Điện máy Thiên Phú tại Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, để chúng tôi giải đáp giúp bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook