0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Panasonic 9000btu đáng mua nhất năm 2024

Ngày Đăng: 22:32 08/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là những mẫu điều hòa Panasonic 9000btu đang mua nhất năm 2024 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và ăn ý nhé.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8, CU/CS-U9ZKH-8 và CU/CS-XU9ZKH-8 là 3 model mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn với công suất làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Cùng được trang bị hàng loạt các tính năng năng công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic 9000btu đáng mua nhất năm 2024

Vị trí đầu tiên sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ đó là dòng điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8. Tuy không được trang bị công nghệ inverter như bao sản phẩm khác nhưng đây vẫn là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất bởi nhữn gù mà sản phẩm trang bị.

Ưu điểm trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9ZKH-8

  • Khả năng làm lạnh: Nhắc tới khả năng làm lạnh điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 cùng được hãng trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh chỉ sau mấy phút hoạt động. Đông thời, kết hợp sử dụng cảnh đảo gió giúp hơi lạnh phân bố đều được khắp không gian.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Dù là sản phẩm không được trang bị công nghệ inverter nhưu bao sản phẩm nhưng lượng điện tiêu thụ của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 chỉ hoạt động ở mức trung bình nên vẫn được đánh giá cao về độ tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng lọc không khí: Không dừng lại ở việc tiết kiệm điện năng mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8 còn giúp bạn tận hưởng tốt không gian trong lành khi tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.
  • Những tính năng tiện ích: CU/CS-N9ZKH-8 là model được tích hợp đầy đủ các tính năng tiện ích như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ báo lỗi và đặc biệt hơn cả là chế độ tự khởi động lại sau khi mất điện.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 có những nhược điểm

Bên cạnh nhưng ưu điểm vượt trội mà điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9ZKH-8 mang lại thì vẫn có một số nhược điểm bạn cần lưu ý:

Mặc dù Panasonic thường được đánh giá là một dòng điều hòa giúp tiết kiệm năng lượng, nhưng vì không được trang bị công nghệ inverter nên thời gian hoạt động làm việc sử dụng nó liên tục có thể tăng chi phí điện năng.

Cùng với chỉ được thiết kế một dàn lạnh, điều hòa này có thể không đủ mạnh để làm mát một không gian lớn hoặc trong các điều kiện nhiệt đới, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.

2.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic đáng mua nhất năm 2024

Tiếp theo, nếu bạn muốn tìm dòng sản phẩm cao cấp hơn một chút thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 này chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Ưu điểm trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8

  • Khả năng làm lạnh: Bằng sự kết hợp ăn ý giữa cánh quạt đảo gió kép Aerowings thông minh với chế độ làm lạnh nhanh P-TECH giúp làm lạnh nhanh 25% so với những dòng sản phẩm thông thường từ đó giúp bạn và gia đình không phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, khi sử dụng lâu bạn sẽ không cảm thấy lạnh buốt khi sử dụng.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Nhắc tới khả năng tiết kiệm điện thì chắc chắn điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 sẽ không làm bạn thất vọng. Không những được trang bị công nghệ inverter quen thuộc mà máy lạnh còn được tích hợp chế đọ ECO tích hợp công nghệ AI giúp ngăn hao phí lượng điện năng tiêu thụ.
  • Khả năng lọc không khí: Không chỉ được trang bị công nghệ Nano-G mà điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 còn được cải tiến tích hợp thêm công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ. Với khả năng giúp khử mùi, diệt khuẩn nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.
  • Những tính năng tiện ích: Cùng được tích hợp những chế độ tiện ích như sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 nhưng model CU/CS-U9ZKH-8 còn được trang bị thêm khả năng điều khiển bằng điện thoại khi được tích hợp wifi giúp bạn dù ở bất kì đâu cũng có thể sử dụng như remote thông thường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 có những nhược điểm

Tuy là sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích nhưng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 lại có giá thành cao hơn nên không phải ai cũng có thể sử dụng. Do đó, khi đưa ra quyết định bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng với kinh để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

3.Điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic  đáng mua nhất năm 2024
điều hòa Panasonic humidity

Điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 dòng 1 chiều cao cấp, xịn nhất, đắt tiền nhất, mang đến cho người dùng trải nghiệm đỉnh cao về thiết kế và tính năng công nghệ trong năm nay. Tuy nhiên, nếu kinh tế không phải là nỗi bận tâm mà bạn lại muốn trải nghiệm dòng sản phẩm cao cấp để tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh và tốt cho sức khỏe.

Ưu điểm trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8

  • Khả năng làm lạnh: Có thể nói rằng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9ZKH-8 này là sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh và mát lạnh dễ chịu nhất. Khi cánh đảo gió AEROWINGs mát lạnh thoải mái dễ chị kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X.
  • Khả năng tiết kiệm điện: Ứng dụng công nghệ inverter không những giúp tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái mà còn giúp tăng tuổi thị cho sản phẩm cùng tích hợp trí tuệ nhân tạo AI + ECO tiết kiệm điện hơn và thoải mái hơn nữa giúp mang lại sự cân bằng hoàn hảo nhất giữa tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì cảm giác mát lạnh thoải mái.
  • Khả năng lọc không khí: Để bảo vệ sức khỏe của bạn, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU9ZKH-8 đã tích hợp công nghệ lọc khí tiên tiến Nanoe-G kết hợp NanoeTMX. Từ đó, giúp làm sạch không khí trong phòng, đem lại không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn.
  • Hơn thế nữa, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 còn được trang bị chế độ cảm biến độ ẩm HUMIDITY SENSOR. Với tính năng này sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh độ ẩm tương đối xuống dưới 60% theo các môi trường khác nhau, làm mát thoải mái để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn.
  • Những tính năng tiện ích: Cùng giống với dòng sản phẩm model CU/CS-XU9ZKH-8- Điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 cùng được tích hợp thêm tính năng kết nối wifi điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi. giúp bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà bạn mong muốn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 có những nhược điểm gì?

Nhắc tới nhược điểm thì khó có thể nhật xét được vì đây là một sản phẩm quá hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, là sản phẩm cao cấp nên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 có giá bán 11.350.000₫- cao hơn hẳn so với các dòng sản phẩm máy lạnh 9000btu trên thị trường. Vì vậy khi có ý định mua bạn nên cân nhắc kỹ với kinh tế của gia đình nhé.

Đó là những mẫu điều hòa Panasonic 9000btu mà bạn nên tham khảo khi có ý định mua máy lạnh sử dụng cho phòng có diện tích từ 10-15 m2. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp từ đó có trải nghiệm trọn vẹn vào mùa hè nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook