0

TOP điều hòa cây tiết kiệm điện ưa chuộng nhất hiện nay

09:52 29/05/2020

Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua 3 máy điều hòa cây tiết kiệm điện không nên bỏ lỡ để bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm điều hòa cây tiết kiệm điện hiệu quả mà còn có giá thành hợp lý với túi tiền.

1. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVA71AMVM/RZF71CYM 1 Chiều

Vị trí đầu tiên trong danh sách top 3 điều hòa cây tiết kiệm điện thuộc về máy điều hòa cây 1 chiều inverter đaikin FVA71AMVM/RZF71CYM vừa được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện mà máy còn có thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cùng gam màu trắng nổi bật trong mọi không gian nội thất.

Bên cạnh được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy điều hòa cây đaikin 1 chiều tiết kiệm điện này còn trang bị cảm biến mắt thần thông minh một khu vực, máy lạnh này sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng nhằm tiết kiệm điện hiệu quả. Trong trường hợp ngược lại, khi có chuyển động lại trong phòng, máy sẽ tự quay về chế độ hoạt động ban đầu để cho bạn bầu không khí thư giãn như mong muốn.

Để giúp bạn nâng cao tầm trải nghiệm sản phẩm còn được trang bị chức năng vận hành siêu êm, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp. Tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

2. Điều Hoà Cây Nagakawa Inverter NIP-A30DC 2 Chiều

Tiếp theo là thuộc dòng điều hòa cây cao cấp đến từ thương hiệu Nagakawa, với kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế hòan toàn mới hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Cùng công suất 30000btu thì chiếc điều hòa cây 2 chiều inverter Nagakawa NIP-A30DC phù hợp lắp đặc cho không gian dưới 50m2.

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, cùng với việc sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn cao nhất để làm nên sản phẩm máy điều hòa cây giá rẻ siêu bền và siêu tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa cây nagakawa 2 chiều thuộc dòng cao cấp cũng sử dụng môi chất R32 rất khó cháy nên độ an toàn khi sử dụng sản phẩm cũng cao hơn so với các sản phẩm cùng loại.

3. Điều Hòa Cây 48000btu LG Inverter AUUQ48GH4/APNQ48GT3E4

Cuối cùng trong danh sách những chiếc điều hòa cây inverter tiết kiệm điện ưa chuộng chính là điều hòa tủ đứng LG AUUQ48GH4/APNQ48GT3E4 có thiết kế sang trọng, công suất 48000btu đây là sự lựa chọn thích hợp cho không gian có diện tích dưới 60m2 như phòng khách, phòng họp hay phòng làm việc…

Được trang bị công nghệ luồng gió thổi xa tới 20m giúp làm mát nhanh chóng ngay cả trong không gian rộng lớn, kết hợp với hướng gió thổi 4 hướng giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng.

Đồng thời sản phẩm điều hòa cây lg 48000btu cũng tích hợp công nghệ smart inverter giúp máy tiết kiệm điện năng từ 50 đến 70% so với máy điều hòa thường. Công nghệ inverter cũng giúp máy hoạt động êm ái và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Cùng cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn ngừa sự ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Cùng với đó, chế độ bảo vệ điện áp cao và thấp giúp máy nén hoạt động hiệu quả và an toàn.

Trên đây là TOP điều hòa cây tiết kiệm điện ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version