0

Top điều hòa âm trần được người mua tin dùng nhất 2022

23:07 12/08/2022

Để chọn được máy điều hòa âm trần tốt nhất với bạn cần tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Ở bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin gợi ý cho bạn danh sách Top điều hòa âm trần được người mua tin dùng nhất 2022, để bạn có thêm lựa chọn!

1. Điều Hòa Âm Trần Gree 42000Btu 1 Chiều GU125T/A-K/GUL125W/A-M

Điều hòa âm trần Gree GU125T/A-K/GUL125W/A-M có công suất 42000btu có thiết kế mặt nạ với gam màu trắng chủ đạo, ưa nhìn dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Điều hòa sẽ giúp bạn giải tỏa mọi nóng bức, thoải mái và dễ chịu hơn với không khí trong lành, mát mẻ nhờ công suất làm lạnh 42000 BTU.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa gree âm trần này gồm:

  • Với chức năng làm lạnh nhanh Turbo tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn, không để bạn chờ không gian mát mẻ quá lâu.
  • Chế độ ngủ thông minh có thể tự điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ. Đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng
  • Màng lọc làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Điều hòa âm trần 1 chiều sử dụng sas R410a làm lạnh nhanh, thân thiện môi trường.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper 25000Btu 1 Chiều Inverter CC-28IS33

Điều hòa âm trần Casper CC-28IS33 thuộc loại điều hòa 1 chiều (khộng có chiều sưởi). Mang thiết kế hiện đại, gam màu tươi sáng hứa hẹn sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper âm trần này gồm:

  • Sở hữu mặt Panel 4 cửa gió giúp phân bố gió đồng đều theo cả 4 hướng. Cho người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh.
  • Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Hơn nữa, inverter còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với những máy thông thường.
  • Điều hòa âm trần inverter Casper CC-28IS33 được tích hợp tấm lọc bụi tiêu chuẩn. Cho không gian của bjan không chỉ mát lạnh mà còn thông thoáng trong lành.

3. Điều Hòa Âm Trần Funiki 28000Btu 1 Chiều CC-28MMC

Điều hòa âm trần Funiki CC-28MMC thuộc dòng điều hòa thương mại mới nhất được Funiki giới thiệu. Được thiết kế hiện đại, mang sắc trắng thanh lịch phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa gree âm trần này gồm:

  • Trang bị chức năng làm lạnh nhanh giúp căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Điều hòa âm trần cassette có chức năng chuẩn đoán lỗi. Với chức năng này, những mã lỗi này sẽ được hiển thị lên màn hình trên mặt lạnh giúp bạn có thể nhận biết và tìm cách khắc phục nhanh hơn.
  • Sử dụng môi chất lạnh R410a giúp điều hòa đạt hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện mới môi trường hơn.

Trên đây là danh sách Top điều hòa âm trần được người mua tin dùng nhất 2022. Mong rằng những thông tin ở trên sẽ có ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version