0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bếp điện từ giá tốt, nên chọn mua ngay

Ngày Đăng: 09:42 22/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu chọn mua mẫu bếp điện từ cho gia đình, nhưng có quá nhiều thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường làm bạn cảm thấy khó khăn trong quá trình chọn mua. Để sớm lựa chọn được mẫu bếp từ ưng ý giá bán tốt nhất, bảo hành chính hãng. Bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP các mẫu bếp từ giá tốt, được triệu người dùng ưa chuộng tin dùng trong thời gian qua.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 702I

Giá bán chỉ 5.000.000₫, chiếc bếp điện từ Canzy CZ 702I này còn được sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây là loại mặt kính thường được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu hiện nay. Ưu điểm của loại mặt kính này là không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon, không gây ảnh hưởng cho cho sức khỏe người sử dụng.

TOP bếp điện từ giá tốt, nên chọn mua ngay

Hơn thế nữa bếp từ giá rẻ Canzy còn được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Cùng với đó là công nghệ G5 ECO inverter thông minh giúp người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng.

Bếp Từ Đơn Electrolux ETD42SKA

Hoặc nhu cầu của bạn chỉ là mẫu bếp từ đơn, có lẽ chiếc bếp Electrolux ETD42SKA cũng là một gợi ý hoàn hảo, nhờ có mức giá bán 1.450.000₫. Mẫu bếp này còn có kiểu dáng hiện đại, siêu mỏng phù hợp với không gian bếp của mọi nhà. Mặt của bếp từ ETD42SKA được làm bằng kính Ceramic chống nứt vỡ, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu.

TOP bếp điện từ giá tốt, nên chọn mua ngay

Bếp từ đơn Electrolux ETD42SKA sở hữu bảng điều khiển cảm ứng điện tử chỉ cần chạm nhẹ là có thể hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Bếp từ sở hữu màn hình hiển thị bằng LCD cho người dùng có thể quan sát mức nhiệt một cách dễ dàng. Ngoài ra, bếp từ Electrolux giá rẻ ETD42SKA còn có chế độ hẹn giờ tối đa đến 3 tiếng, khóa bảng điều khiển giúp người sử dụng thêm an tâm khi sử dụng bếp từ.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Nếu bạn là Fan của Bosch, có lẽ chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS, cũng là một gợi ý không tồi. Bởi sản phẩm vừa có giá bán chỉ 4.700.000₫, hơn nữa bếp còn có kích thước nhỏ gọn chỉ 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

TOP bếp điện từ giá tốt, nên chọn mua ngay

Chiếc bếp từ Bosch giá rẻ này còn được trang bị chức năng Power Boost giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường. Cùng nhiều chức năng đảm bảo an toàn cho người dùng như: Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922H

Cuối cùng là mẫu bếp cao cấp Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922H, có mức giá bán 7.000.000₫. Bếp được trang bị với công nghệ G5 E.G.O Germany Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Bếp từ Canzy CZ-922H gồm 2 vùng nấu, mỗi vùng nấu đạt mức công suất tối đa khi sử dụng chức năng Booster là 3700W. Chức năng Booster nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải.

TOP bếp điện từ giá tốt, nên chọn mua ngay

Bếp từ âm Canzy bên cạnh những tính năng hiện đại để mang đến sự tiện lợi cho bạn khi nấu nướng, hơn thế nữa với những tính năng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng như chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu. Hẹn giờ khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp cùng với đó là các chế độ bảo hành lên đến 36 tháng mang đến sự yên tâm hơn cho người sử dụng.

Hi vọng, với những gợi ý mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn sớm chọn mua được mẫu sản phẩm lí tưởng để sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook