0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 loại máy hút mùi thức ăn hiệu quả tốt giúp cải thiện không khí căn bếp

Ngày Đăng: 11:10 22/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình nấu nướng dầu mỡ và khói mùi tỏa ra khiến chúng ta ám ảnh. Nhất là đối với những ngôi nhà không có ngăn cách phòng bếp thì nó không chỉ ám mùi lên quần áo mà còn ám vào cả không khí, vật dụng. Chính vì vậy bạn nên đầu tư lắp đặt thiết bị hút mùi trong bếp, lọc sạch không khí và sinh hoạt trong không gian dễ chịu. Sau đây là top 4 loại máy hút mùi thức ăn cho hiệu quả tốt mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy hút mùi thức ăn Latino

Latino là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Italia với sản phẩm chủ đạo là máy hút mùi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Điểm nổi bật ở loại máy này là toàn bộ linh kiện và chất liệu cấu thành đều được tuyển chọn kỹ càng từ các nước Châu Âu. Vỏ và thân được làm từ thép cao cấp không gỉ do tác động của ngoại cảnh. Đối với những model máy hút mùi thức ăn kính cong thì phần kính là kính cường lực dày không quá 8mm, an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đèn Led và Halogen chiếu sáng khu vực nấu với mức độ vừa phải, không gây chói mắt hay ảnh hưởng đến da. Ngoài ra còn có tấm lưới lọc được làm từ nhôm 5 lớp nằm phía dưới đáy máy.

TOP 4 loại máy hút mùi thức ăn hiệu quả tốt giúp cải thiện không khí căn bếp

Máy hút mùi Latino hoạt động mạnh mẽ nhờ động cơ tua bin, cho lực hút từ 600 – hơn 1000m3/h giúp loại bỏ nhanh chóng mùi khó chịu. Thiết bị chạy êm với độ ồn luôn đạt mức tiêu chuẩn 65dB. Latino cũng cho ra đời nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn như máy hút mùi âm tủ, kính cong,… Giá thành dao động từ 3-10 triệu đồng.

2. Máy hút mùi thức ăn Goldsun

Khác với Latino là thương hiệu của Châu Âu, Goldsun là thương hiệu Châu Á, của Việt Nam nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Đặc biệt các sản phẩm máy hút mùi Goldsun đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc, hiệu quả làm việc tốt và có nhiều tính năng nổi bật. Thiết kế sản phẩm đa dạng kiểu dáng nhưng đều theo phong cách hiện đại, đường nét tinh tế và chắc chắn.

TOP 4 loại máy hút mùi thức ăn hiệu quả tốt giúp cải thiện không khí căn bếp

Công suất máy hút mùi thức ăn của Goldsun mạnh mẽ nhờ động cơ xịn sò cho tốc độ hút nhanh, khả năng khử mùi tốt giúp cải thiện bầu không khí trong nhà bếp. Bên cạnh đó phải kể đến những tính năng tiện ích được trang bị như bảng điều khiển thông minh, hút tự động hay khóa trẻ em,… Giá các sản phẩm của hãng dao động từ 2 – 10 triệu đồng.

3. Máy hút mùi thức ăn Giovani

Giovani cũng là một thương hiệu uy tín của Italia với sản phẩm máy hút mùi được lắp đặt tại Malaysia, toàn bộ linh phụ kiện đều chuẩn Ý. Máy hút mùi Giovani được đánh giá là có thiết kế tinh tế, đẹp mắt và chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Màng lọc bằng nhôm dày dặn có tác dụng lọc dầu mỡ đồng thời bảo vệ động cơ bên trong.

TOP 4 loại máy hút mùi thức ăn hiệu quả tốt giúp cải thiện không khí căn bếp

Công suất các loại máy hút mùi thức ăn của hãng dao động từ 500m3/h – 1000m3/h tùy từng model. Ưu điểm tuyệt vời của hãng là ứng dụng được công nghệ chống ồn hiện đại giúp máy hoạt động êm với độ ồn dưới 50dB.

4. Máy hút mùi Canzy

Nói đến máy hút mùi thức ăn đáng mua nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua Canzy đảm bảo đáp ứng nhu cầu rẻ – chất lượng. Đây là thương hiệu chuẩn Việt với các sản phẩm sử dụng linh kiện của Italia và được lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng không khác gì các loại máy nhập khẩu.

TOP 4 loại máy hút mùi thức ăn hiệu quả tốt giúp cải thiện không khí căn bếp

Hãng cũng cho ra đời nhiều mẫu mã như máy hút mùi thức ăn cổ điển, kính, độc lập,… Công suất có thể lên đến hơn 1000m3/h mà lại hoạt động siêu êm ái với độ ồn tối đa chỉ 68dB, có những model chỉ 45dB – phát ra tiếng cực nhỏ. Giá bán của Canzy lại cực kỳ bình dân, tại Điện máy Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra từ 2 triệu đồng thôi là đã sở hữu được một sản phẩm công suất vừa phải kiểu âm tủ. Có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo nhiều model khác hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook