0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 điều hòa tủ đứng đaikin bán chạy trong năm 2020

Ngày Đăng: 10:51 20/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cân nhắc chọn mua điều hòa tủ đứng đaikin phù hợp với không gian rộng của mình từ 30m2 trở lên thì đừng bỏ qua danh sách top 4 điều hòa cây đaikin bán chạy trong năm 2020 tại Điện máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Cây Daikin 27000Btu FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V

Cái tên đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay chính là máy điều hòa cây đaikin 27000Btu FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đi kèm với tông màu trắng truyền thống, dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Với công suất 3 HP, chiếc máy điều hòa cây đaikin này sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho không gian căn phòng từ 40 – 45m2 như phòng khách, phòng làm việc, khách sạn,…

Ngoài ra, bề mặt cánh tản nhiệt của máy điều hòa tủ đứng đaikin được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Thêm vào đó, công nghệ bo mạch điện tử có độ bền cao có thể chịu được điện áp đến 440V, loại bỏ nhu cầu sử dụng ổn áp.

2. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVA100AMVM/RZF100CYM

Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc điều hòa cây đaikin 36000btu FVA100AMVM/RZF100CYM với kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Không chỉ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, hoạt động êm ái mà sản phẩm điều hòa tủ đứng của đaikin còn trang bị công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ luôn được ổn định. Thêm vào đó là chế độ hoạt động công suất thấp một người dùng Econo giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn cho bạn.

Thêm vào đó, nhờ tích hợp chế độ Powerful giúp điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

3. Điều Hòa Cây Daikin 1 Chiều FVA125AMVM/RZF125CVM

Thuộc dòng điều hòa cây 1 chiều – model FVA125AMVM/RZF125CVM của Daikin vừa được ra mắt cuối năm 2020 có thiết kế đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, đẹp mắt. Hiện tại sản phẩm đang được bán phổ biến trên thị trường và được rất nhiều người ưa thích sử dụng.

Trang bị bộ lọc kháng khuẩn khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp điều hòa sẽ lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước nhỏ trong không khí, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn cho căn phòng của bạn.

Đi cùng với đó điều hòa tủ đứng 1 chiều còn được sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32 là môi chất lạnh mới nhất hiện nay được sử dụng nhiều cho các dòng điều hòa cao cấp với ưu điểm là hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó Gas R32 còn được các nước phát triển khuyến khích sử dụng vì nó làm giảm tác động đến hiện tượng nóng lên toàn cầu.

4. Điều Hòa Cây Daikin FVGR05NV1/RUR05NY1 Packaged

Điều hòa tủ đứng Đaikin FVGR05NV1/RUR05NY1 là loại tủ đứng đặt sàn với lưu lượng gió lớn, rất phù hợp cho những không gian rộng: nhà xưởng, xí nghiệp nhỏ và vừa, xưởng sản xuất, nhà hàng lớn…Chiếc máy điều hòa cây đaikin giá rẻ này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Công nghệ Apatit Titan của máy điều hòa cây đaikin này sẽ giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt mọi vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn cho không gian.

Thiết kế cánh đảo gió lớn và thông minh theo 4 hướng cho phép điều hỏa tủ đứng thổi một cách thông minh đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái nhất.

Trên đây là TOP 4 điều hòa âm trần đaikin bán chạy trong năm 2020 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook