0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 bếp từ Bosch Đức serie 4 mà bạn nên mua trong tháng 10 này

Ngày Đăng: 09:00 06/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến thiết bị bếp hàng đầu thế giới, tên gọi “Bosch Đức” luôn tỏa sáng. Tháng 10 đã đến và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn “update” căn bếp của mình với những chiếc bếp từ Bosch Đức serie 4 đẳng cấp, hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 4 model bếp mà bạn nên cân nhắc mua ngay trong tháng này.

1. Ưu điểm khi sử dụng bếp từ Bosch Đức serie 4

Khi bàn về công nghệ sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới, Bosch luôn đứng đầu danh sách những thương hiệu đáng tin cậy và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Và dòng bếp serie 4 của hãng này cũng không phải là ngoại lệ, được trang bị nhiều tính năng ưu việt, bếp từ Bosch Đức serie 4 mang đến một loạt ưu điểm hấp dẫn cho người dùng:

Công suất nấu cao: Một trong những ưu điểm hàng đầu của bếp từ Bosch Đức serie 4 chính là có tổng công suất nấu vượt trội. Với tổng công suất lớn lên đến 7400W, bạn có thể đun nấu các món ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Ưu điểm khi sử dụng bếp từ Bosch Đức serie 4

Tiết kiệm năng lượng: Bếp từ Bosch serie 4 được hãng thiết kế với công nghệ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm thiểu lãng phí và giảm hóa đơn điện mỗi tháng.

Đa dạng các chức năng nấu: Serie 4 không chỉ giới hạn ở việc đun nấu thông thường mà nó còn cung cấp nhiều chức năng độc đáo như hâm nóng, đun sôi nhanh chóng PowerBoost, và nhiều chế độ nấu khác, giúp bạn có thể hoàn thành dễ dàng từ những món đơn giản cho đến phức tạp.

bếp từ bosch serie 4 đa dạng các chức năng nấu

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt: Bếp từ Bosch nói chung và serie 4 nói riêng không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Với mặt kính màu đen sáng bóng kết hợp cùng bố cục vùng nấu logic, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, làm tăng tính thẩm mỹ và nâng tầm không gian bếp. 

2. TOP 4 bếp từ Bosch Đức serie 4 nên mua trong tháng 10 này

Tháng 10 đã đến và đây là thời điểm tuyệt vời để nâng cấp căn bếp của bạn bằng một chiếc bếp từ Bosch Đức serie 4. Dưới đây là danh sách top 4 mẫu bếp từ Bosch Đức serie 4 mà bạn nên cân nhắc mua ngay trong tháng này:

  • Bosch PUC611BB5E: Mẫu bếp từ này nổi bật với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, giúp bạn kiểm soát nhiệt độ nấu một cách dễ dàng. Ngoài ra, thiết kế hiện đại và tính năng tiết kiệm năng lượng làm cho nó trở thành một lựa chọn hàng đầu.
  • Bosch PID631BB1E: Với tính năng nấu đun nhanh và khả năng tự động tắt sau khi nấu xong, mẫu bếp này giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Thiết kế bền bỉ và chất lượng là điểm mạnh của sản phẩm này.
  • Bosch PUJ631BB5E: Được trang bị nhiều chức năng nấu đa dạng và chế độ nấu tự động, mẫu bếp này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nấu ăn sáng tạo. Thiết kế mặt kính đen sang trọng làm cho nó trở nên độc đáo trong bất kỳ không gian nào.
  • Bosch PUJ61RBB5E: Mẫu bếp này không chỉ mang lại hiệu suất vượt trội mà còn có thiết kế độc đáo với các nút điều khiển cảm ứng, tạo nên sự tiện lợi và sang trọng cho căn bếp của bạn.
TOP 4 bếp từ Bosch Đức serie 4 nên mua trong tháng 10 này

3. Thiên Phú – Trung tâm điện máy uy tín dành cho người tiêu dùng

Nếu bạn đang tìm một trung tâm điện máy uy tín, giá rẻ, chất lượng thì hãy đến với Thiên Phú – Trung tâm điện máy uy tín dành cho người tiêu dùng. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thiên Phú cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi tận tâm, và giá vô cùng cả cạnh tranh. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bếp từ Bosch Đức serie 4 tuyệt vời của bạn tại Thiên Phú trong tháng 10 này nhé

Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook