0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tủ lạnh Side By side cho mùa hè năm nay.

Ngày Đăng: 13:18 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JG 626 Lít.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-B247JG 687 Lít: là chiếc tủ lạnh Side by side hiện đại với màu sắc vàng sang trọng. 2 cửa tủ được sơn tĩnh điện cộng với thiết kế tay cầm chìm tinh tế sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã, lịch sự. Với dung tích lớn lên đến 626 lít, tủ phù hợp với gia đình trên 5 thành viên đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

– Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. LG tự tin bảo hành 10 năm cho máy nén.

– Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài.

– Khử mùi Nano Carbon có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng.

Tủ lạnh LG Inverter được trang bị bảng điều khiển kết hợp màn hình LED hiển thị phía ngoài cửa tủ giúp bạn dễ dàng thao tác với tủ lạnh mà không cần phải mở cửa tủ. Ngoài sự tiện lợi, việc này còn hạn chế tối đa việc bạn mở cửa tủ thường xuyên gây hao phí điện năng.

– Chiếc tủ lạnh Inverter này được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn. Bên cạnh đó ngăn rau quả còn có khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon trong thời gian dài.

– Tóm lại, tủ lạnh LG side by side 626 lít GR-B247JG với những điểm nhấn trong thiết kế và những công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trong quá trình sử dụng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có dung tích lớn và mẫu mã bắt mắt bạn hòan toàn có thể tham khảo qua sản phẩm này.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) Dung Tích 540 Lít.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK : có kiểu dáng 4 cửa hiện đại, mặt gương màu đen vô cùng sang trọng, sẽ tô điểm cho gian bếp của bạn vẻ đẹp đẳng cấp.

– Kết hợp với tính năng lấy nước bên ngoài cũng như bảng điều khiển bên ngoài, tủ lạnh mang đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể lấy nước và điều chỉnh nhiệt độ bên trong mà không phải mở cửa tủ nhiều lần.

– Tủ lạnh R-FW690PGV7 (GBK) tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng, giúp nhanh chóng điều chỉnh mà không cần mở tủ. Chất liệu mặt kính cường lực phẳng dễ lau chùi và vệ sinh.

– Với tổng dung tích lên đến 540 lít, Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 (GBK) có thể sử dụng phù hợp kể cả trong gia đình nhiều thành viên. Thiết kế chống đóng tuyết hiệu quả, đệm cửa kín chống mốc an toàn cho sức khỏe.

– Tủ lạnh Hitachi 540 lít nổi bật với công nghệ máy nén inverter, làm lạnh siêu nhanh và siêu tiết kiệm điện. Kết hợp với hệ thống quạt kép Dual Fan giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả tiết kiệm vượt trội.

– Ứng dụng hệ thống làm lạnh kép trong quá trình làm lạnh, tủ lạnh sẽ mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng vị trí, ngóc ngách, đảm bảo cho thực phẩm được nhận đầy đủ hơi lạnh thích hợp ngay cả khi trong tủ không còn chỗ chứa.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, trả lại bầu không khí sạch khuẩn, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

– Chỉ cần đổ nước tinh khiết vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi 4 cánh sẽ tự động làm lạnh nước cho bạn và phép rót nước từ ngoài tủ. Bình chứa dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

– Ngăn chứa rau quả rộng rãi, hơi lạnh không thổi trực tiếp vào bên trong giúp duy trì độ ẩm tối ưu. Các loại rau, trái cây được dự trữ tươi và lâu dài hơn.

3. Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inveter RS58K6417SL 538 Lít

Tủ lạnh Samsung Inverter RS58K6417SL/SV: là dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế side by side vô cùng sang trọng, tủ lạnh có màu xám bạc thời thượng sẽ là điểm nhấn rõ nét trong không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

– Với kích thước khá lớn nhưng chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side RS58K6417SL/SV này lại vô cùng tiết kiệm điện khi có công nghệ Inverter tích hợp thêm vào, công nghệ này sẽ giúp bạn tối ưu hóa cực tốt năng lượng sử dụng và giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, ổn định và hạn chế tiếng ồn trong quá trình hoạt động tránh ảnh hưởng đến bạn.

– Hệ thống Twin Cooling Plus với 2 quạt gió trang bị ở mỗi ngăn, hoạt động độc lập với nhau, tăng khả năng làm lạnh ở mỗi ngăn, cũng như duy trì nhiệt độ ở mỗi ngăn và hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm ở các ngăn với nhau.

– Bộ lọc Active Fresh Keeper này sẽ hoạt động liên tục luân chuyển không khí bên trong tủ qua màng lọc than hoạt tính và màng lọc kháng khuẩn để giúp bạn loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, mùi hôi khó chịu và các tác nhân gây hại khác, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh.

– Khi sử dụng tủ, bạn sẽ hòan toàn thoải mái với hệ thống chiếu sáng của tủ lạnh, các đèn chiếu sáng sẽ đem lại ánh sáng vừa đủ để bạn có thể quan sát được các thực phẩm trong tủ, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lấy ra hoặc cho vào.

– Sản phẩm này có thiết kế vòi lấy nước bên ngoài tủ lạnh khá là tiện cho bạn mỗi khi cần sử dụng nước lạnh để giải khát, nhất là trong những ngày nóng bức mà bạn không cần phải chờ quá lâu. Ngoài ra tính ăng lấy đá bên ngoài giúp bạn có ngày những viên đá mát lạnh mà không cần chờ lâu.

– Ngăn giữ ẩm cho rau củ quả của tủ lạnh RS58K6417SL sẽ giúp cho bạn bảo quản rau củ được tươi ngon lâu nhất và vẫn giữ được lượng nước cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook