0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:01 24/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh với thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ cùng khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng là sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng tủ lạnh 3 cánh đến từ thương hiệu Mitsubishi này, đừng bỏ qua bài viết hữu ích ngay sau đây nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh

Mitsubishi Electric là một tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản (trụ sở chính tại Tokyo) chuyên sản xuất, tiếp thị và kinh doanh các thiết bị điện – điện tử dùng trong lĩnh vực truyền đạt và xử lý thông tin, phát triển không gian vũ trụ và thông tin vệ tinh, hàng tiêu dùng điện tử, kỹ thuật công nghiệp, năng lượng, giao thông vận tải và thiết bị xây dựng.

Tháng 7 năm 2011, Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam được thành lập. Đây là bước ngoặc đánh dấu sự gắn bó lâu dài với người tiêu dùng Việt.

Một số sản phẩm nổi tiếng của Mitsubishi Electric đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam như: tủ lạnh, điều hòa, quạt điện…

Sản phẩm tủ lạnh Mitsubishi 3 ngăn là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm sau:

Thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với sự tinh tế, hiện đại, màu sắc của tủ lạnh Mitsubishi cũng rất bắt mắt với nhiều gam màu trang nhã, thanh lịch, kết hợp cùng các họa tiết được chế tác tỉ mỉ, từ đó tạo nên sự lôi cuốn cho nhiều đối tượng khách hàng.

Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả: Khi sử dụng dòng tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi, khách hàng sẽ cơ hội trải nghiệm công nghệ siêu tiết kiệm điện độc quyền nhất của thương hiệu, đó là công nghệ Neuro Inverter.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiện đại: Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, Mitsubishi đã tích hợp công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, góp phần tăng khả năng bảo quản và giữ vững độ tươi ngon cho thực phẩm. Cụ thể, các dòng tủ lạnh Mitsubishi 3 ngăn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau, có thể kể đến như bộ lọc khử mùi Titanium, đệm cao su kháng khuẩn, thành tủ diệt khuẩn phân tử Bạc (Ag+) và Ion âm diệt khuẩn.

Điểm nhấn nổi bật của dòng tủ lạnh Mitsubishi là độ bền vượt trội với tuổi thọ trung bình từ 10-15 năm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách thoải mái chiếc tủ lạnh này mà cần lo về sự hỏng hóc hay lỗi kỹ thuật.

Công nghệ cấp đông mềm đặc biệt: Giúp duy trì kết cấu, hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm ngay cả khi được lưu trữ trong ngăn cấp đông với nhiệt độ bảo quản là -7 độ C.

2. Top 3 tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh chất lượng hiện nay

Sau đây là 3 sản phẩm tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và mua sắm cho gia đình. Mời bạn tham khảo ngay sau đây.

2.1. Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh Inverter 330 lít MR-CGX41EN-GBK-V:

Top 3 tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CGX41EN-GBK-V tạo ấn tượng với thiết kế sang trọng, mặt gương sáng bóng, màu đen ánh kim đầy thu hút, kiểu dáng hiện đại, tinh tế trong từng đường nét.

Công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsunishi 330 lít MR-CGX41EN-GBK-V bao gồm vi xử lý Neuro Fuzzy điều khiển hoạt động của máy nén Inverter và tốc độ quạt. Vi xử lý sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, dựa trên tần suất đóng/ mở cửa tủ, số lượng thực phẩm ít/ nhiều, nhiệt độ bên trong/ ngoài theo từng khung giờ để từ đó điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp cho hiệu quả làm lạnh tối ưu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CGX41EN-GBK-V thiết kế 2 ngăn mát độc lập. Ngăn mát bên trên lưu trữ chế phẩm từ sữa và thực phẩm đã qua chế biến. Ngăn ướp lạnh mềm 7 ngày bên dưới bảo quản trọn vẹn độ tươi ngon của thực phẩm tươi sống. 2 ngăn độc lập giúp đảm bảo vệ sinh và thực phẩm không bị lẫn mùi.

Công nghệ làm lạnh đa chiều bảo quản thực phẩm tươi ngon

2.2. Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN-GBR-V:

Top 3 tủ lạnh Mitsubishi chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CGX46EN-GBR-V tạo ấn tượng với thiết kế sang trọng, mặt gương sáng bóng, màu nâu đầy thu hút, kiểu dáng hiện đại, tinh tế trong từng đường nét.

Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CGX46EN-GBR-V sử dụng công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ.

Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Mitsubishi 365 lít MR-CGX46EN-GBR-V cho khả năng làm lạnh nhanh, mang hơi lạnh đến đều mọi ngóc ngách trong tủ nên thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều, cho hiệu quả bảo quản thực phẩm cao, giữ độ tươi ngon trong thời gian dài.

Ướp lạnh mềm giữ nguyên hương vị và màu sắc tươi ngon của thực phẩm

Tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-CGX46EN-GBR-V thiết kế thành tủ kháng khuẩn phân tử bạc hạn chế sự phát triển của vi khuẩn bên trong tủ lạnh. Bộ lọc Cacbon hoạt tính lọc sạch vi khuẩn, loại bỏ mùi khó chịu, bảo quản thực phẩm tốt hơn, không bị lẫn mùi, mang đến những bữa ăn tươi ngon dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

2.3. Tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh Inverter 450 lít MR-CGX56EP-GBK-V:

Top 3 tủ lạnh Mitsubishi chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Mishubishi MR-CGX56EP-GBK-V sử dụng công nghệ Neuro Inverter có khả năng thông minh ghi nhớ thói quen của bạn và các thành viên trong gia đình, căn cứ vào lượng thực phẩm đang được bảo quản, từ đó điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp, giúp tiết kiệm điên năng tối ưu mà vẫn đảm bảo tủ lạnh vận hành hiệu quả.

Tủ lạnh 3 cánh Mitsubishi Inverter MR-CGX56EP-GBK-V được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, mang hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều và tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ làm đá tự động nhanh chóng, tiện lợi.

Các loại thực phẩm “nặng mùi” được hệ thống xử lý qua các lớp màng lọc Cacbon giúp khử sạch những mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt đệm tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh MR-CGX56EP-GBK-V nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc có hại, đảm bảo một môi trường tủ lạnh thoáng sạch, vệ sinh, an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Với những thông tin về tủ lạnh Mitsubishi 3 cánh trên đây, chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và có những trải nghiệm hài lòng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook