0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Bosch làm đá tự động hiện đại nên tham khảo

Ngày Đăng: 09:13 22/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm đá tự động giúp bạn luôn sẵn sàng lượng đá lớn trong tủ để sử dụng mà không cần châm nước nhiều lần. Nếu Bosch là thương hiệu yêu thích của bạn thì bạn đừng bỏ qua 3 model tủ lạnh Bosch làm đá tự động hiện đại sau:

1. Tủ lạnh Side By Side Bosch 562 lít KAD93AIEP:

Top 3 tủ lạnh Bosch làm đá tự động hiện đại nên tham khảo

Tủ lạnh Bosch KAD93AIEP là model tủ lạnh side by side làm đá tự động cho phép lấy đá lấy nước ngoài đang được người dùng ưu tiên lựa chọn. Với thiết kế hiện đại, sang trọng sản phẩm này tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Trong tủ lạnh được chia làm ngăn kệ giúp cho mọi người có thể sắp xếp và chia được thực phẩm gọn gàng, sạch sẽ. Tủ có dung tích tổng là 562 lít phù hợp với những gia đình trên 7 thành viên.

Tủ lạnh Bosch side by side KAD93AIEP được trang bị thêm Hệ thống MultiAirflow giúp tủ lạnh phân phối khí đồng đều tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm. Ngoài ra tủ còn có công nghệ Superfreezing giúp làm đông thực phẩm ở mức độ nhất định mà người dùng sử dụng thực phẩm không phải ra đông.

Bosch đã đặt tên cho sự tương tác thông minh của cảm biến nhiệt độ, thiết bị điện tử và máy nén: Công nghệ tương tác biến tần thông minh. Cảm biến nhiệt độ liên tục theo dõi nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh được tích hợp sẵn. Các thay đổi ngay lập tức được chuyển tiếp đến hệ thống điện tử để đảm bảo rằng máy nén điều chỉnh hiệu suất của nó theo tình hình hiện tại. Điều đó giúp cho tủ lạnh Bosch 562 lít KAD93AIEP tiết kiệm năng lượng điện tối ưu. Vì vậy, người dùng sẽ không cần lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện.

2. Tủ lạnh Bosch 636 lít KAD92HI31 Serie 8:

Top 3 tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nên tham khảo

Tủ lạnh Bosch KAD92HI31 là một dòng tủ lạnh side by side được nhiều gia đình lựa chọn. Tủ lạnh này có thiết kế màu ghi xám tinh tế, đẳng cấp. Với thiết kế bảng điều khiển bên ngoài giúp cho mọi người có thể dễ dàng điều khiển được các chức năng của tủ lạnh.

Tủ lạnh Bosch Inverter 636 lít KAD92HI31 nổi bật nhờ có hệ thống Multi Air Flow. Hệ thống này giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đều mọi vị trí của tủ lạnh giúp cho mọi người yên tâm bảo quản được thực phẩm, thịt cá hay rau củ trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.

Tủ lạnh Bosch Serie 8 KAD92HI31 có khả năng làm đá tự động nên mọi người sẽ tiết kiệm được thời gian làm đá mà vẫn đảm bảo có những viên đá sạch. Ngoài ra, tính năng tự động ngắt khi thực phẩm đã được đạt chuẩn đông lạnh sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Tủ lạnh Bosch Inverter 639 lít KAD92SB30 Serie 8:

Top 3 tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nên tham khảo

Tủ lạnh Bosch KAD92SB30 là loại tủ lạnh làm đá tự động hiện đại đang được người tiêu dùng ưu chuộng trên thị trường hiện này. Tủ lạnh này nổi bật với gam màu đen hiện đại, quý phải. Kiểu dáng thiết kế của sản phẩm này mang phong cách châu Âu nên tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Bên trong tủ có ngăn kéo kích thước lớn và sâu, xếp chồng lên nhau. Người dùng sẽ dễ dàng phân chia và bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Nhờ công nghệ VitaFresh Plus trên tủ lạnh Bosch 639 lít KAD92SB30 giúp cho thực phẩm như: thịt, tôm, cá,… được bảo quản lâu trong tủ lạnh nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.

Tủ lạnh Bosch Inverter KAD92SB30 Serie 8 còn được trang bị công nghệ No Frost giúp bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và điện năng. Nhờ vào việc kiểm soát các cảm biến trong tủ lạnh, nội thất tủ và thực phẩm sẽ không bị đóng băng hoặc hình thành sương giá. Điều này cũng có nghĩa tủ lạnh sẽ không bị đóng băng và đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng thấp, ổn định.

Làm đá tự động giúp bạn luôn sẵn sàng lượng đá lớn trong tủ để sử dụng mà không cần châm nước nhiều lần. Nếu Bosch là thương hiệu yêu thích của bạn thì tủ lạnh Bosch KAD93AIEP Serie 6, tủ lạnh Bosch KAD92HI31 Serie 8 và tủ lạnh Bosch KAD92SB30 Serie 8 là những lựa chọn tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất bạn nên tham khảo lựa chọn cho gia đình năm nay

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook