0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K giá rẻ hot nhất cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:27 28/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, những mẫu tivi đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Dẫn đầu xu thế này là các mẫu tivi Sony 4K giá rẻ. Trong bài viết này, hãy cùng Thiên Phú điểm qua Top 3 tivi; được nhiều người quan tâm dịp cuối năm 2021 nhé.

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K XR-50X90J.

Top 3 tivi Sony 4K giá rẻ hot nhất cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Sony XR-50X90J với thiết kế gọn gàng; thanh mảnh góc cạnh mượt mà; ôm sát màn hình trong một tấm kính duy nhất; giúp người xem tập trung vào hình ảnh của chương trình đang phát; hạn chế mất tập trung bởi tác động xung quanh. Chân đế vững chắc; tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian nơi mà bạn lắp đặt.

Tivi Sony 4K 50 inch giá rẻ này có khả năng hiển thị với hơn 1 tỷ màu sắc sống động; nhờ công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO. Mang tới một bảng màu rộng; giúp tái tạo các màu sắc trở nên đậm đà hơn; sống động hơn bao giờ hết. Mang tới những giây phút đắm chìm vào từng phân cảnh; được hiển thị sống động như ngoài đời thực.

Tivi Sony giá rẻ XR-50X90J được trang bị nâng cấp hình ảnh XR 4K Upscaling; bạn sẽ được xem những nội dung giải trí gần như ở độ phân giải 4K; siêu sắc nét chân thực. Xem những hình ảnh có chiều sâu; tự nhiên và chân thực như ở ngoài đời thực.

Top 3 tivi Sony 4K giá rẻ hot nhất cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Sony giá rẻ XR-50X90J được trang bị đầy đủ đa dạng cổng kết nối; thông dụng như: USB; HDMI, cổng AV; cổng LAN, Bluetooth, Wifi; cổng Optical giúp người dùng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như loa; đầu đĩa…

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J.

Chiếc tivi Sony 55 inch XR-55X90J 4K là mẫu tivi được thiết kế với phòng cách tối giản hơn. Khung viền bên ngoài như tạo cảm giác hình ảnh được tràn ra ngoài; thiết kế này giúp hạn chế được sự phân tán; mang lại độ tập trung cho người xem; mọi nội dung đang được hiển thị trên màn hình.

Thiết kế chân đế chữ V; cùng các dây kết nối dấu gọn ở chân đế giúp tivi trở lên; sang trọng hơn, nổi bật cho không gian gia đình bạn. Độ phân giải 4K sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét; cho hình ảnh gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD.Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian hơn; thì có thể cân nhắc việc treo tường chiếc tivi này.

Top 3 tivi Sony 4K giá rẻ hot nhất cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ sở hữu một bảng màu rộng rực rỡ; lên tới hàng tỷ màu sắc khác nhau. Điều này giúp màn hình có thể tái tạo cho từng khung hình ảnh hiển thị trở lên được rực rỡ; sống động hơn. Cho bạn cảm thấy màu sắc sống trở lên tươi tắn.

Tivi Sony KD-55X90J có âm thanh cực cao; cùng công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio đặc biệt. Kiểu dáng loa được thiết kế độc đáo để bổ xung chất lượng cho từng âm phát ra của tivi; nhờ các bộ truyền động mạnh mẽ phía sau tivi. Đồng thời cũng khiến cho kiểu dáng của tivi trở lên mỏng; và nhẹ hơn so với các dòng tivi đời cũ.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J.

Android Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J thiết kế màn hình siêu mỏng; tối giản đường viền màu đen tinh tế bo sát màn hình; giúp mở rộng không gian màn hình hiển thị cho phép người dùng trải nghiệm xem thú vị hơn. Kích thước 65 inch sẽ dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Top 3 tivi Sony 4K giá rẻ hot nhất cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Công nghệ XR Motion Clarity™ mang đến những hình ảnh hiển thị được chi tiết; mượt mà hơn cho dù tốc độ chuyển động nhanh. Không chỉ hỗ trợ cho các chương trình thể thao mượt mà; mà còn chơi những ván game kịch tính cực tốt. Công nghệ này giúp hình ảnh trở lên trung thực; không giật hình như các tivi đời thường; bảo đảm sự mượt tốt nhất khi chơi game.

Chiếc tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J được trang bị công nghệ tiên tiến tìm kiếm bằng giọng nói; bạn sẽ tìm kiếm những chương trình mà bạn yêu thích; bằng chính giọng nói của bạn; sẽ giúp cho bạn tìm kiếm mọi thứ trên tivi nhanh hơn, tiện hơn.

Top 3 tivi Sony 4K giá rẻ hot nhất cuối năm tại Điện Máy Thiên Phú

Ngoài ra, sau khi cài đặt bạn dễ dàng chia sẻ các nội dung yêu thích lên màn hình lớn tivi bất cứ lúc nào.

Mong rằng qua những bài viết tham khảo của Điện Máy Thiên Phú; bạn sẽ tìm được mẫu tivi phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook