0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:13 23/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi cho gia đình mình và đang phân vân không biết nên lựa chọn loại tivi nào giữa vô vàn sự lựa chọn? Hãy tham khảo bài viết top 3 smart tivi Samsung giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung UA40J5250DKXXV Full HD 40 Inch

Giá bán: 6.750.000 ₫

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Smart Tivi Samsung UA40J5250DKXXV Full HD 40 Inch là một trong những dòng sản phẩm thương hiệu Samsung cho ra mắt vào năm 2018, viền màn hình và chân đế được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp. Chân đế bố trí đều 2 bên, giúp tivi trụ vững trên mọi bề mặt.

Màn hình tivi Samsung 40 inch là sự lựa chọn hòan hảo với những căn phòng có diện tích khiêm tốn như: phòng ngủ, phòng ăn,…

Cho hình ảnh chân thực

Tivi 40 inch Samsung UA40J5250DKXXV với thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh của tính năng Nâng Cấp Màu Mở Rộng, màu sắc được hiển thị chân thực, tự nhiên và rõ đến từng chi tiết.

Độ phân giải Full HD

Tận hưởng trải nghiệm giải trí tại nhà chân thực hơn bao giờ hết. Với độ phân giải cao gấp hai lần TV HD thông thường, tivi Samsung giá rẻ này đem đến trải nghiệm xem đắm chìm thực sự.

Âm thanh mạnh mẽ bao trùm với công nghệ Dolby Digital

Tivi Samsung này được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital, theo đó người nghe cảm nhận âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau, bao trùm cả không gian nhà bạn.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Screen Mirroring

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung yêu thích từ chiếc điện thoại thông minh của bạn lên màn hình lớn của smart tivi dùng được chuột, bàn phím, này để có trải nghiệm giải trí thoải mái hơn.

Xem phim từ USB

Với tính năng kết nối chia sẻ phim ảnh, chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào tivi, bạn sẽ được tận hưởng thế giới giải trí phong phú tại chính ngôi nhà mình.

Cổng kết nối đa dạng

Cổng kết nối bao gồm: HDMI, LAN, WIFI, USB… giúp chiếc smart tivi Samsung này kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị bên ngoài như loa, máy tính, bàn phím, wifi, USB… mà tất cả các thiết bị ấy hoạt động mượt mà, không bị gián đoạn.

2. Smart Tivi Samsung 49 Inch UA49J5250AKXXV, Full HD

Giá bán: 7.890.000 ₫

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Smart Tivi Samsung 49 Inch UA49J5250AKXXV, Full HD mang trong mình thiết kế tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó, chân đế to bản cũng là điểm sáng trong thiết kế, nó còn giúp tivi có thể đứng vững chãi trên nhiều bề mặt. Kích thước tivi Samsung 49 inch rộng rãi, phù hợp với nhiều không gian bố trí trong nhà.

Trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Tivi Samsung với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động có cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại rạp hát.

Tận hưởng chất lượng Full HD chân thực

Smart tivi Samsung HD UA49J5250AKXXV cho bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí tại nhà chân thực hơn bao giờ hết. Với độ phân giải cao gấp hai lần TV HD thông thường, Samsung FHD TV đem đến trải nghiệm xem đắm chìm thực sự.

Công nghệ Clean View

Công nghệ Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh. Tận hưởng chất lượng rõ nét trong từng khung hình.

Giao diện Smart Hub sắp xếp khoa học, dễ sử dụng

Smart tivi Samsung 49 inch có giao diện trực quan, dễ sử dụng cho nhiều lứa tuổi cùng các ứng dụng có sẵn như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix,… hoặc bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác như: ZingTV, NCT, ZingMP3,… để phục vụ nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Xem truyền miễn phí với công nghệ DVB-T2

Tivi Samsung 49 inch tích hợp đầu thu DVB-T2 giúp thu các kênh truyền hình miễn phí mà không cần phải dùng đầu thu. Lưu ý: Số lượng kênh phụ thuộc vào antena và vị trí địa lý của nhà bạn.

3. Smart Tivi Samsung UA43NU7090KXXV 43 Inch, 4K UHD

Giá bán: 8.390.000 ₫

Thiết kế mỏng hiện đại, tinh tế

Smart Tivi Samsung UA43NU7090KXXV 43 Inch, 4K UHD có thiết kế viền mỏng với kiểu dáng cứng cáp, thể hiện sự hiện đại và tinh tế. Cùng với đó là phần chân đế được tạo kiểu hài hòa, chắc chắn, cho phép tivi có thể đứng vững vàng ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Màn hình có kích cỡ 43 inch, bạn có thể đặt tivi tại các không gian rộng rãi như phòng khách, phòng họp trong công ty,…

Độ Phân Giải UHD 4K

Cảm nhận hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc với Tivi Samsung UHD 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD. Chạm vào từng chi tiết sống động như thật.

HDR

Tận hưởng hình ảnh rõ nét vượt trội. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với chất lượng HDR như rạp phim ngay tại ngôi nhà mình.

Công nghệ hình ảnh PurColor

Cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình của tivi Samsung 43 inch với công nghệ Purcolour. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến từng chi tiết.

Độ Tương Phản Cải Tiến với UHD Dimming

Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.

Màn Hình smart tivi Samsung 43 inch, Trải Nghiệm Ấn Tượng Hơn

Trải nghiệm rạp chiếu phim hòanh tráng, nghẹt thở trong từng khung hình, đắm chìm mọi giác quan như bạn đang ở giữa trận đấu. Màu sắc sống động và độ chính xác được tăng cường cuốn bạn vào thế giới giải trí thực sự.

Đồng Bộ & Chia Sẻ Nội Dung

Hãy tận dụng kho lưu trữ Samsung Cloud miễn phí. Kết nối mượt mà với các thiết bị thông minh Samsung để lưu giữ toàn bộ nội dung hình ảnh. Chỉ cần chia sẻ ảnh chụp từ điện thoại và xem ngay trên tivi.

Giải Trí Mở Rộng, Thông Minh Vượt Trội

Mọi khoảnh khắc giải trí thư giãn đều trở nên lý tưởng hơn, dễ dàng và thông minh hơn. Điều khiển One Remote, trợ lý đắc lực dành riêng cho bạn, truy cập tất cả các thiết bị và nội dung giải trí đơn giản, nhanh chóng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook