0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung được lựa chọn nhiều cho phòng khách mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:32 25/04/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những hình ảnh rõ nét cùng chất lượng âm thanh sống động, tivi Samsung sẽ là sản phẩm mà người dùng không thể bỏ qua. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo 3 smart tivi Samsung được lựa chọn nhiều cho phòng khách qua bài viết dưới đây nhé!

1. Smart tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV

Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV

Sản phẩm ở vị trí thứ nhất, tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8000KXXV là chiếc tivi đầu tiên trong danh sách. Với thiết kế sang trọng, màn hình có độ mỏng ấn tượng cùng cạnh viền màu đen giúp nổi bật nội dung hiển thị trên màn hình.

Công nghệ Dynamic Crystal Color trên tivi này có khả năng hiển thị chi tiết từng sắc màu trên khung hình. Từ đó mang lại những khung hình với muôn màu sắc tuyệt đẹp như bức tranh cuộc sống. Hơn thế, Công nghệ HDR sẽ cải thiện độ sáng để phù hợp với khung hình. Mang lại những dải màu sắc chân thực, rõ nét chưa từng có.

Công nghệ Q-Symphony trên tivi này sẽ kết nối hoàn hảo loa tivi và loa thanh Samsung. Đem đến những âm thanh hoàn hảo, những giây phút giải trí đỉnh cao bên gia đình. Không những thế, công nghệ Adaptive Sound của tivi có khả năng phân tích từng cảnh phim và điều chinh âm thanh phù hợp với từng nội dung.

2. Smart tivi Samsung Neo QLED 85 inch 4K QA85QN85BAKXXV

Tivi Samsung Neo QLED 85 Inch 4K QA85QN85BAKXXV

Tiếp theo là chiếc tivi Samsung 85 inch với màn hình lớn mang đến trải nghiệm xem mãn nhãn nhất. Tivi này có thiết kế NeoSlim, màn hình siêu mỏng, cạnh viền cực nhỏ, chân đế được làm bằng kim loại cứng cáp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế cho không gian căn phòng.

Công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi Samsung Neo QLED QA85QN85BAKXXV này sẽ tạo chiều sâu cho hình ảnh. Vì thế, người xem sẽ được thưởng thức những hình ảnh có độ sâu như đang ở ngay trước mắt. Công nghệ Chấm Lượng Tử trên tivi có thể tái tạo 100% dải màu với độ chân thực cao. Mang lại những hình ảnh chất lượng, rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Thêm vào đó, công nghệ Quantum HDR 24x trên tivi Samsung 4K giúp tăng cường độ tương phản, tái hiện chi tiết từng sắc thái. Mang đến những khung hình với màu sắc chân thật, tự nhiên. Công nghệ Object Tracking Sound (OTS) sẽ giúp người xem đắm chìm trong âm thanh 3 chiều. Người xem sẽ được thưởng thức những âm thanh vang dội, mạnh mẽ, trung thực nhất.

3. Smart tivi Samsung QLED 75 inch 4K QA75Q60BAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Cuối cùng là chiếc tivi Samsung QLED 75 inch 4K QA75Q60BAKXXV với thiết kế AirSlim thanh mảnh, sang trọng, chân đế chữ L màu đen cuốn hút. Mang đến sự hài hòa cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi này sẽ giúp tối ưu hóa tông đèn nền để phù hợp với từng nội dung. Đồng thời hiển thị hình ảnh rõ nét, sắc sảo hơn. Hơn thế nữa, Công nghệ Quantum Dot hiển thị chính xác từng dải màu với độ chân thật cao. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng những màu sắc tuyệt đẹp, tươi sáng.

Ngoài ra, tính năng Multiview của tivi Samsung QLED sẽ mang đến trải nghiệm đa màn hình. Người xem có thể đồng thời 2 chương trình khác nhau trên tivi thông qua kết nối của điện thoại và tivi, vô cùng hữu ích. Đặc biệt, tivi này có tích hợp 3 trợ lý giọng nói để bạn có thể tùy chọn trợ lý yêu thích là: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Vì vậy, việc điều khiển tivi dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đó là 3 smart tivi Samsung được lựa chọn nhiều cho phòng khách mà Điện máy Thiên Phú muốn gửi đến bạn đọc. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi ưng ý và chất lượng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook