0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 17:02 15/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang có ý muốn tìm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi Samsung nhưng vẫn còn boăn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Tivi nào thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 60 Inch 4K UA60BU8000KXXV với kích thước màn hình lên đến 60 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ. Với phần chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược cùng với khả năng căn chỉnh được chiều cao giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chiếc Tivi phù hợp nhất cho gia đình mình.

Top 3 Smart Tivi Samsung chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Do được trang bị cho mình đó chính là công nghệ Dynamic Crystal Color mang đến chuẩn UHD hoàn toàn mới với công nghệ phosphor tiên tiến. Cùng với đó là Bộ xử lý Crystal 4K giúp cho chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp và sử lý hình ảnh nhanh chóng cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Công nghệ Contrast Enhancer được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này nhằm mang đến cho bạn độ tương phản tối đa cùng với chất lượng hình ảnh đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 8K QA75QN900BKXXV

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 8K QA75QN900BKXXV. Với tấm màn hình có kích thước 75 Inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian diện tích rộng như hội trường. Thiết kế viền siêu mỏng mang đến cho bạn những trải nhiệm giải trí tràn viền thực thụ. Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hết sức tinh tế và chác chắn mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Smart Tivi Samsung chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Được trang bị độ phân giải 8K cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị những hình ảnh và nội dung có chất lượng sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K trên những chiếc tivi thông thường. Với công nghệ Công nghệ Quantum Matrix Pro mang đến khả năng tăng cường độ sáng lên 1,5 lần so với công nghệ Quantum Matrix thông thường trên những mẫu Smart Tivi Samsung trước đây.

3. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8500KXXV

Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8500KXXV với điểm nổi bật đó chính là phần chân đế được thiết kế với những đường nét được bo viền vô cùng tinh tế. Đã tạo lên một tổng thể liền mạch và thống nhất. Với kích thước màn hình là 43 Inch đây chắn chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian diện tích nhỏ. Được trang bị cho mình nhiều cổng kết nối như USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Top 3 Smart Tivi Samsung chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ

Công nghệ Contrast Enhancer được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch nhằm mang đến khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản, mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đỉnh cao hơn bao giờ hết. Công nghệ HDR sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng giúp bạn tận hưởng được những nội dung chuẩn chất lượng HDR ngay cả trong những phân cảnh tối.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi Samsung ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook