0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ nhất thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 16:51 11/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình mình thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới dây nhé. Dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 Sản phẩm Smart Tivi Lg mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65C2PSA. Với gam màu đen lịch lãm giúp chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Chân đến được thiết kế độc đáo và hết sức tinh tế giúp cho chiếc Tivi này đứng vững trên nhiều bề mặt mà nó còn giúp tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian giải trí nhà bạn.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ nhất thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Viền của chiếc Tivi này được thiết kế mỏng tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào ăn phòng bạn. Đồng thời kiến tạo không gian sống bạn được trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Độ phân giải 4K cùng với bộ sử lý hiện đại và tiến giúp nâng cấp và cải tiến những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Độ tương phản vô hạn với khả năng điều chỉnh ánh sáng để nâng cao độ tương phản giúp bạn có thể trải nhiệm được những nội dung giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

2. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO80SQA

Ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO80SQA. Mang cho mình màn hình có kích thước lên đến 50 Inch, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn. Chân đế được thiết kế hết sức tinh tế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ nhất thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Công nghệ Pure Colors được trang bị trên chiếc tivi Lg 4K này nhằm mang đến những nội dung giải trí với khả năng tối ưu hóa hình ảnh cho bạn những trải nhiệm hình ảnh với màu sắc rực rỡ và tươi tắn. Giờ đây bạn có thể khám phá thế giới ngay trên chính chiếc Smart Tivi Lg của mình.

AI Sound Pro mang đến cho bạn trải nhiệm chất lượng âm thanh thực sự bùng nổ mang đến khả năng điều chỉnh cài đặt âm thanh dựa trên loại nội dung bạn.

3. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB. Sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Sở hữu cho mình đó chính là tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

Top 3 Smart Tivi LG giá rẻ nhất thị trường mà bạn không nên bỏ qua

Cùng với đó chính là chiếc công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét cùng chất lượng hình ảnh rực rỡ và tươi tắn hơn. Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đỉnh cao và sắc nét với mọi nội dung có chất lượng đỉnh đỉnh cao sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường.

Mong rằng với những thông tin mà điện máy thiên phú vừa nên lên về 3 chiếc Smart Tivi Lg sẽ có thể giúp bạn tìm kiếm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook