0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 22:06 15/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 3 chiếc Smart tivi LG mà bạn không thể bỏ lỡ bạn nhé.

1. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng đã tạo điểm nhấn cũng như là mang đến khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thật và sắc nét hơn bao giờ hết.

Top 3 smart tivi LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ

Với độ phân giải 4K mang đến cho bạn những nội dung giải trí với chất lượng ảnh sắc sắc nét gấp 4 lần chất lượng hình ảnh HD thông thường trên những mẫu Tivi trước đây. Bên cạnh đó để giúp người xem có những nội dung giải trí đỉnh cao và chân thật hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 mới nhất. Nhờ đó mà mọi nội dung giờ đây đã được nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

2. Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77C2PSA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77C2PSA Sở hữu thiết kế viền siêng mỏng mang đến cho bạn không gian giải trí sang trong hiện đại. Các đường cong được bo tròn hết sức tinh tế tạo điểm nhấn cho cho căn phòng thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

Top 3 smart tivi LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ

Với công nghệ Tăng cường độ sáng tối đa mang đến khả năng tăng cường độ sáng tới 30% so với những chiếc Tivi thông thường. Độ tương phản vô hạn giúp mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng để gia tăng độ tương phản có thể nhìn ra những chi tiết tinh tế mà bình thường mắt ta hay bỏ qua.

3. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB . Sở hữu cho mình đó chính là tấm mành hình có kích thước 65 inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp. Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng với những đường cong uyển chuyển hết sức tinh tế.

Top 3 smart tivi LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ đèn nền MiniLED, Quantum Dot, NanoCell tạo nên chiếc tivi màn hình QNED có độ sáng nâng cao được kiểm soát chính xác. Chưa dừng ở đó Hệ điều hành WebOS smart tivi mang đến khả năng mang đén dao diện đơn giản đơn giản và dễ dàng sử dụng với hầu hết người dùng.

Trên đây là những thông tin về Top 3 smart tivi LG mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm đực cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook