0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Lg có nhiều công nghệ mà bạn nên mua cho gia đình

Ngày Đăng: 01:39 23/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Lg với khả năng trình chiếu vượt trội cùng với độ sắc nét ấn tượng vì thế trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn top 3 Smart Tivi Lg có nhiều công nghệ mà bạn nên mua cho gia đình.

1. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB

Đứng đầu trong danh sách đầu tiên ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB. Sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế giúp người xem có được những trải nhiệm thực tế và chân thật hơn bao giờ hết.

Top 3 Smart Tivi Lg có nhiều công nghệ mà bạn nên mua cho gia đình

Smart Tivi LG QNED 75 Inch do được trang bị Bộ xử lý AI 8K α9 thế hệ thứ 4 cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Cũng chính nhờ công nghệ này mà mọi nội dung trên chiếc tivi này sẽ được nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng 8K sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường. Công nghệ AI Picture Pro giúp cho chiếc Tivi LG giúp loại bỏ tiếng ồn và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.

2. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG với những ưu điểm về thết kế mang tính đậm nét nghệ thuật. Cùng với đó là màu đen thời thượng mang đến khả năng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 Smart Tivi Lg có nhiều công nghệ mà bạn nên mua cho gia đình

Công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng các vùng tối có màu đen hoàn hảo mà không bị tràn sáng hoặc hiệu ứng quầng sáng. Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 làm nổi bật hơn các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh. Bên cạnh đó chiếc Tivi LG giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ Dynamic Tone Mapping để phát hiện nội dung trong khung hình.

3. Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77C2PSA

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED77C2PSA sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế màn hình mỏng tinh tế. Cùng với phần viền được thiết kế siêu mỏng đến khó tin hòa hợp liền mạch với ngôi nhà của bạn cùng chân đỡ được thiết kế vô cùng chắc chắn.

Top 3 Smart Tivi Lg có nhiều công nghệ mà bạn nên mua cho gia đình

Chiếc Smart Tivi LG 4K này với sự góp mặt của hàng hoạt những công nghệ như: Công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro, công nghệ HDR, Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5, Tăng cường độ sáng tối đa Giờ đây, kỹ thuật này đã tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trên đây là những thông tin về chiếc 3 chiếc Smart Tivi Lg mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất với điều kiện của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook