0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo từ 2 – 6 lít cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:11 31/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện dung tích lớn sẽ thích hợp với gia đình đông thành viên, khu công nghiệp, kinh doanh quán cơm,….Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng tốt tham khảo ngay top 3 nồi cơm điện Cuckoo từ 2 – 6 lít tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1122 2 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo từ 2 - 6 lít cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1122 2 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu đỏ trẻ trung nổi bật mọi không gian bếp sở hữu. Quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ nóng, bỏng tay. Nồi cơm điện có dung tích 2 lít thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên từ 2-8 người ăn.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 vận hành với công suất 650w sử dụng công nghệ gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín nhanh chóng dẻo mềm thơm ngon, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Bạn chỉ cần chờ 25-30 phút đã cho ra bữa cơm ngon nóng hổi phục vụ gia đình mà không cần mất nhiều thời gian như trước.

Việc sử dụng chiếc nồi cơm điện giá rẻ 2 lít Cuckoo CR-1122 cực đơn giản với trang bị 2 chế độ nấu ( Cook) và hâm nóng ( warm). Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét, không cần nấu lại nhiều lần.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện , bền bỉ dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bám bẩn. Lòng nồi được từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc bền bỉ, chống trầy xước, nấu cơm tơi ngon, an toàn cho sức khoẻ người dùng đồng thời chất liệu này giúp tránh tình trạng cơm dính ở đáy nồi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1413G 2.5 Lít

Top 3 nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo từ 2 - 6 lít cho người dùng tham khảo

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1413G 2.5 Lít sở hữu thiết kế tinh tế màu sắc trẻ trung không chỉ nấu nướng tiện ích mà còn mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.Thiết kế nắp gài quai xách tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng thao tác di chuyển nồi tới nhiều vị trí mà không lo bị nóng,bỏng. Dung tích 2.5 lít thích hợp lựa chọn cho gia đình có 2-14 thành viên.

Đặc biệt,chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo 2.5 lít CR-1413G vận hành với công suất 820w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với mâm nhiệt ở đáy nồi,quanh thân nồi,nắp vung nhiệt lưu chuyển đồng đều khắp nồi tối ưu hoá thời gian nấu cơm cho cơm chín nhanh chóng. Người dùng chỉ mất khoảng 20-30p là đã có cơm chín nóng hổi dẻo ngon vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1413G sử dụng đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu (cook) và hâm nóng ( warm). Chỉ cần vo gạo, chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu món ăn khác hay đi làm việc nhà mà không cần canh chừng. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không lo cơm bị cháy khét phù hợp với gia đình bận rộn.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-1413G được sản xuất trên dây chuyền ông nghệ hiện đại tại Hàn Quốc người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt an toàn dễ vệ sinh mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính dày chắc.chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng, nấu cơm ngon dẻo, không còn tình trạng cơm dính,cơm chị cháy khét ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-3521S 6.3 Lít

Top 3 nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo từ 2 - 6 lít cho người dùng tham khảo

Cuối cùng không thể không kể đến nồi cơm điện Cuckoo CR-3521S 6.3 Lít có kích thước khá nhỏ gọn so với các loại nồi cơm điện dung tích lớn, màu sắc trẻ trung bắt mắt nổi bật mọi không gian sở hữu. Đặc biệt, nồi cơm điện này có dung tích lớn 6.3 lít là lựa chọn thích hợp cho hộ kinh doanh quán cơm, trường học, khu công nghiệp,….

Nồi cơm điện 6.3 lít Cuckoo CR-3521S vận hành với công suất lớn 1550w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,2 bên thân nồi và nắp vung nhờ vậy nhiệt được lưu chuyển đồng đều hơn. Cơm được nấu chín nhanh chóng đồng đều, giữ được độ dẻo ngon vitamin của hạt gạo đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CR-3521S sử dụng cực đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi. Chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là bạn đã có thể rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác trong khi chờ cơm chín tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Cơm sau khi được nấu chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi sẵn sàng có cơm nóng hổi mà không phải nấu nhiều lần đồng thời cũng không lo cơm bị cháy khét.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521S đươc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng model này.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc chống trầy hiệu quả, an toàn cho người dùng, không còn tình trạng cơm dính,cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo từ 2 – 6 lít cho người dùng tham khảo. Mong rằng người dùng có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook