0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump Samsung được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:31 09/11/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu máy sấy quần áo Heatpump Samsung hiện đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng rất cao bởi thiết kế cũng như chất lượng của dòng máy này.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 3 máy sấy bơm nhiệt Samsung được ưa chuộng nhiều nhất ở thời điểm hiện tại nhé.

1.Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV

Đứng thứ nhất là máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV, với thiết kế tông màu chủ đạo là màu đen sang trọng thời thượng, đẳng cấp làm nổi bật mọi không gian của gia đình bạn dù bạn lắp đặt máy sấy ở đâu.

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump Samsung được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hay còn gọi là Heatpump. Công nghệ sấy này sẽ không dùng điện trở để làm nóng như các loại máy sấy thông thường khác, đem lại độ bền cho quần áo hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất. Trên hết là công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50% và đã đạt được chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Châu Âu.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV còn được ứng dụng công nghệ thông minh thông qua ứng dụng SmartThings, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng chỉ cần bạn có 1 chiếc điện thoại smartphone.

Bảng điều khiển AI Control trên máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV sẽ tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất các chương trình sấy dựa theo thói quen sử dụng của người dùng.

2.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90TA240AE/SV

Tiếp theo mà model máy DV90TA240AE/SV có thiết kế màu trắng sáng, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump Samsung được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với bộ 3 cảm biến Optimal Dry thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.

Thiết kế bộ lọc gồm 2 lớp lọc bằng thép bền bỉ, đa năng giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bộ lọc còn giúp duy trì khả năng sấy khô mạnh mẽ mà không cần đến màn lọc trao đổi nhiệt.

Cùng công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không sợ ngứa ngáy hay dị ứng.

3.Máy sấy Heatpump Samsung 9kg DV90TA240AX/SV

Cuối cùng là model DV90TA240AX/SV , có thiết kế màu inox, cửa đc chạm khắc tinh xảo, đảm bảo vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với công nghệ sấy AirWash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

TOP 3 máy sấy quần áo Heatpump Samsung được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bài viết trên là 3 model máy sấy Samsung bơm nhiệt bán chạy nhất thời điểm hiện tại ở Điện Máy Thiên Phú. Model DV90T7240BB/SV có giá thành cao hơn, tiện ích hơn là bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmarThings.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được dòng máy sấy ưng ý phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook