0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8Kg tốt nhất hiện nay cho gia đình từ 3-5 người

Ngày Đăng: 16:58 17/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux đang là những sản phẩm máy sấy được đông đảo người dùng quan tâm ở lúc này. Liệu bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm dùng tốt, chất lượng và phù hợp hay chưa? Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc máy sấy cho gia đình mình từ 3-5 thành viên thì hãy tham khảo ngay top 3 máy sấy Electrolux 8kg mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1.Máy Sấy Electrolux EDV805JQSA 8Kg

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8Kg tốt nhất hiện nay cho gia đình từ 3-5 người

Máy ấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQSA là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Đây là một chiếc máy sấy thông hơi nên có ưu điểm là sấy rất nhanh, cực khô cho quần áo, phù hợp với những gia đình có diện tích rộng rãi.

Ưu điểm của chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQSA này chính là khả năng sấy quần áo siêu nhanh. Cảm biến Smart Sensor sẽ giúp nhận biết độ ẩm của quần áo để đưa ra chương trình sấy phù hợp, tiết kiệm thời gian sấy cho bạn. Với thiết bị sấy này thì quần áo sẽ được chống nhăn hiệu quả với công nghệ sấy đảo chiều, đồng thời còn bảo vệ được cả từng sợi vải.

Một trong những tính năng thích thú có trên chiếc máy sấy Electrolux EDV805JQSA này chính là khả năng lọc bụi vải. Nó đã được trang bị túi lọc nhằm bảo vệ sức khỏe và làm sạch quần áo hơn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ với làn da nhạy cảm thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

2.Máy Sấy Ngưng Tụ Electrolux EDC804CEWA 8Kg

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8Kg tốt nhất hiện nay cho gia đình từ 3-5 người

Ở sản phẩm thứ hai là chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDC804CEWA là một chiếc máy sấy ngưng tụ. Hơi nước nóng sẽ không thoát ra bên ngoài trong quá trình sấy mà nó sẽ tụ lại ở bình chứa. Từ đó bảo đảm an toàn hơn cho người dùng, đồng thời cũng sẽ tiết kiệm diện tích hơn.

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDC804CEWA này còn có bộ cảm biến hiện đại giúp đo lường nhiệt độ và độ ẩm của quần áo. Từ đó máy sẽ tự động chỉnh thời gian cũng như công suất sấy để phù hợp với từng loại vải, từ đó giúp tối ưu độ hiệu quả sấy hơn. Máy cũng có công nghệ sấy đảo chiều giúp giảm nhăn cho quần áo, từ đó tiết kiệm được thời gian không phải sử dụng đến máy ủi.

Với các dòng máy sấy thông thường sẽ khiến quần áo bị phai màu theo thời gian. Tuy nhiên với chiếc máy sấy Electrolux giá rẻ EDC804CEWA này thì nó sẽ được khắc phục tình trạng này nhờ có công nghệ ColourCare. Quần áo được bảo vệ bền màu hơn lên đến 80%.

3.Máy Sấy Bơm Nhiệt Electrolux 8Kg EDH803BEWA

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8Kg tốt nhất hiện nay cho gia đình từ 3-5 người

Ở vị trí thứ ba là chiếc máy sấy Electrolux EDH803BEWA là một dòng sản phẩm máy sấy cực cao cấp. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng bảng điều khiển song nghữ Anh – Việt cho người dùng dễ dàng thao tác. Với chiếc máy sấy này thì bạn có thể chọn tới 13 chế độ sấy khác nhau để phù hợp với từng loại vải.

Điểm ấn tượng đáng chú ý của chiếc máy sấy Electrolux bơm nhiệt EDH803BEWA là khả năng vận hành siêu êm ái, tiết kiệm điện năng nhờ có công nghệ Inverter. Ở chiếc máy sấy cao cấp này sẽ phù hợp với những ai thường hay sấy đồ len. Với công nghệ Delicate Care sẽ giúp bảo vệ quần áo không bị sơ vải, bung vải nhờ đảo chiều nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó phải kể đến công nghệ Heat Pump giúp cho máy sấy có độ hiệu quả tiết kiệm điện năng hơn nữa lên tới 50%. Máy nén có thể tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô quần áo nhanh, tiết kiệm điện năng, bảo vệ sợi vải.

Đó là 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên sử dụng. Mong rằng những chia sẻ ở trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook