0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy rửa chén Bosch được nhiều gia đình ưa chuộng

Ngày Đăng: 09:26 29/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sắm sửa máy rửa bát dịp cuối năm trở nên cực kì sôi động, việc lựa chọn máy rửa chén trở thành sản phẩm nhà bếp được quan tâm nhiều hơn. Với nhiều tiện ích bất ngờ trong quá trình sử dụng. Mùa đông lạnh giá này, sẽ không làm ảnh hưởng đến đôi bàn tay xinh xắn của chị em được nữa nhờ công nghệ rửa ưu Việt trên máy rửa chén. Dưới đây, là một vài gợi ý về máy rửa bát, chén hi vọng sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu.

Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E Series 6 13 Bộ

Vị trí số 1 đó là Máy Rửa Bát Bosch SMI68MS07E Series 6 13 Bộ, là sản phẩm được sản xuất tại Đức, với vỏ máy được làm bằng inox dễ dàng vệ sinh và chống bám vân tay, thiết kế đứng độc lập với công suất rửa 13 bộ chén bát Châu Âu. Với công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình rửa của máy, cùng với đó là hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng trong một chu trình mà vô cùng hiệu quả.

TOP 3 máy rửa chén Bosch được nhiều gia đình ưa chuộng

Máy rửa chén Bosch SMI68MS07E được tích hợp 8 chương trình rửa gồm: Rửa chuyên sâu 70°C, rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Silence 50°C, Glass 40°C, rửa 1 giờ 65°C, rửa nhanh 45°C, rửa trước và 4 chương trình rửa bổ sung gồm: Điều khiển từ xa, Rửa nửa tải (VarioSpeed Plus), sấy diệt khuẩn (Hygiene Plus), sấy khô thêm. Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI68MS07 sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp.

Máy Rửa Bát Cores BE-14FB21 14 Bộ

Vị trí số 2 đó là Máy Rửa Bát Cores BE-14FB21 14 Bộ, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, tay cầm chắc chắn dễ đóng mở, thân máy được làm từ chất liệu thép đặc biệt giúp dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn.

TOP 3 máy rửa chén Bosch được nhiều gia đình ưa chuộng

Công nghệ rửa sạch sâu Ultra Clean trên máy rửa bát Cores BE-14FB21 được sáng tạo bởi các kỹ sư bậc thầy về công nghệ chế tạo. Giúp bát đĩa sạch bóng hoàn toàn, không còn vi khuẩn gây bệnh và không tồn dư chất tẩy rửa.

Khoang chứa đồ 3 ngăn lớn. Cơ chế điều chỉnh của ngăn trên cho phép bạn điều chỉnh lên xuống mà không cần tháo nó ra khỏi máy kể cả khi đang để đầy đồ đồng thời giúp tạo nhiều không gian hơn ở bên trên hoặc bên dưới của máy khi cần thiết. Máy rửa bát Cores BE-14FB21 với độ ồn là 49 Db tương đương tiếng thì thầm. Máy hoạt động êm ái và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong gia đình.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ, được thiết kế dạng thùng, nổi bật với chất liệu kim loại màu bạc chắc chắn, đem lại vẻ đẹp cứng cáp và làm nổi bật không gian nội thất của bạn. Kích thước nhỏ gọn, giúp máy linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm nổi bật mọi không gian phòng bếp của gia đình. Sản phẩm có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) tiện lợi.

TOP 3 máy rửa chén Bosch được nhiều gia đình ưa chuộng

Với hiệu suất rửa lớn, mỗi lần rửa máy rửa chén gia đình Electrolux có thể rửa đến bộ đồ ăn châu Âu (1 bộ gồm có 4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3-4 bữa ăn của gia đình 4-6 người Việt Nam. Máy rửa bát Electrolux giá rẻ hoạt động có độ ồn chỉ 47 dB – tương đương với phòng thư viện, văn phòng làm việc, gia đình có thể yên tâm thư giãn hoặc kể cả khi ngủ.

Giá thành hấp dẫn phải chăng, hứa hẹn sẽ là những gợi ý rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn ngay cho gia đình trong năm 2021 này. Hi vọng, các sản phẩm trên sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook