0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy rửa bát Bosch âm tủ 13 bộ giảm giá tới 35% tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:01 24/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch âm tủ 13 bộ lắp chìm vào tủ bếp là giải pháp tuyệt vời cho những căn bếp hiện đại hoặc diện tích khiêm tốn. Nếu bạn cũng yêu thích dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay top 3 model được giảm giá tới 35% tại Thiên Phú – cơ hội mua được hàng chính hãng giá rẻ.

1. Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV4HVX31E – Giảm 9%

Máy rửa bát Bosch SMV4HVX31E thuộc dòng series 4 được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, lắp đặt âm hoàn toàn vào tủ bếp. Bảng điều khiển của máy bị ẩn trên màn hình hiển thị và cánh cửa phía trước có thể gia công lại cho đồng bộ với nội thất. Sản phẩm có dung tích 13 bộ, rửa được 3-4 bữa ăn của người Việt nên gia đình đông người có thể thoải mái sử dụng. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép rửa được cả phụ kiện lẫn xoong nồi kích thước lớn.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV4HVX31E - Giảm 9%

Model máy rửa bát âm toàn phần được tích hợp tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau. Bên cạnh đó còn có thêm 4 chương trình bổ sung gồm Home Connect điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, rửa nửa tải và sấy tăng cường. Thiết bị hoạt động khá êm với độ ồn tối đa 46dB.

2. Máy Rửa Bát Bosch âm tủ SMI4HVS33E – Giảm 15%

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E cũng là model máy rửa bát Bosch serie 4 dung tích 13 bộ. Điểm khác biệt là model này được thiết kế bán âm với toàn bộ bảng điều khiển nằm ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể quan sát thông tin trên màn hình dù cửa máy có đóng hay mở.

Máy Rửa Bát Bosch âm tủ SMI4HVS33E - Giảm 15%

Máy rửa bát Bosch bán âm có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Nhờ đó bát đĩa không chỉ được rửa sạch mà còn được diệt khuẩn và sấy khô hoàn toàn. Các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ với khả năng diệt khuẩn được đánh giá cao, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Bosch SMI4HVS33E hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 42dB. Mức độ này tương đương với không gian trong thư viện, thậm chí không còn nghe thấy tiếng nếu như bạn ở trong phòng khách hoặc phòng ngủ, không lo ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong cuộc sống hằng ngày.

3. Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI4ECS14E – Giảm 35%

Bosch SMI4ECS14E là model máy rửa bát Bosch âm tủ đang được giảm giá sâu nhất thời điểm hiện tại và thật tiếc nếu bạn bỏ lỡ nó. Sản phẩm cũng thuộc dòng máy rửa bát Bosch 13 bộ serie 4, thiết kế bán âm hiện đại với bảng điều khiển nằm ở phía trước. 

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI4ECS14E - Giảm 35%

Model này cũng có các chức năng tương tự như model bán âm ở trên, bao gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình bổ sung gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, làm bóng tăng cường và rửa diệt khuẩn tăng cường. Đặc biệt máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E còn có chức năng sấy tự động hé cửa Efficient Dry. Thiết bị sẽ tự động hé cửa khi kết thúc chu trình, từ đó giúp bát đĩa ráo nước và nhanh nguội hơn mà không tốn năng lượng. Tự động hé cửa còn giúp khoang máy thông thoáng, hạn chế mùi hôi khó chịu ám vào vật dụng.

Cả 3 model máy rửa bát Bosch âm tủ 13 bộ trên đều là những sản phẩm chất lượng đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội mua được hàng chính hãng với giá siêu ưu đãi bạn nhé! Liên hệ hotline 091.896.9699 để được Điện máy Thiên Phú tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook