0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:32 12/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi được nhiều người ưa chuộng bởi đáp ứng nhu cầu làm sạch cho không gian rộng, hút bụi nhanh chóng mạnh mẽ. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới bạn top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Cùng tham khảo nhé.

1.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-960F

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-960F sở hữu thiết kế hiện đại, thân máy được làm từ vỏ kim loại giúp gia tăng độ bền cũng như độ chắc chắn cho sản phẩm khi vận hành. Hộp chứa bụi 21 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh thích hợp ở những không gian rộng mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi hay thay túi bụi như máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-960F vận hành với công suất lớn tới 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc. Máy hút bụi vận hành với công suất lớn nhưng vận hành khá êm ái, độ ồn chỉ 80dB không gây khó chịu cho người sử dụng.

Chiếc máy hút bụi 21 lít Hitachi CV-960F trang bị bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ Nano Titanium đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi tạo môi trường vệ sinh, sạch sẽ, công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

2.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-970Y/BR

Top 3 máy hút bụi Hitachi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y/BR gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, chắc chắn tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hộp chứa bụi dung tích lớn 21 lít thay thế cho túi chứa bụi truyền thống giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-970Y/BR vận hành với công suất lớn 2100w tạo sức hút tối đa hút bụi sạch trên nhiều bề mặt khác nhau cả những vị trí, bề mặt khó xử lý nhất mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời so với máy hút bụi thông thường. Với tính năng thổi bụi tiện lợi, việc dọn sạch cả những ngóc ngách, khe, lỗ sẽ trở nên dễ dàng hơn bảo giờ hết, giúp tối ưu hóa khả năng làm sạch.

Máy hút bụi Hitachi CV970Y sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Ngoài ra còn kết hợp với công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

3.Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi CV-995HC

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Hitachi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC cũng giống với 2 modle trên sở hữu thiết kế hiện đại, vỏ kim loại chắc chắn cùng bánh xe và tay cầm dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách để hút bụi được hiệu quả nhất. Hộp chứa bụi dung tích 25 lít kéo dài thời gian hút bụi ở những không gian lớn mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-995HC vận hành với công suất lớn tới 2400w tạo sức hút tối đa hút sạch bụi bẩn cả trên nhiều bề mặt, vị trí khó tiết cận nhất mang lại không khí trong lành sạch sẽ cho không gian. Máy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn chỉ 80dB nên hoạt động rất êm ái và không tạo độ ồn quá lớn.

Máy hút bụi Hitachi CV-995HC sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Ngoài ra còn kết hợp với công nghệ Nano Titanium ưu việt, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook