0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Inverter tiết kiệm điện giá 10 triệu tốt nhất

Ngày Đăng: 15:24 08/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt tiết kiệm điện đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi khi sở hữu một chiếc máy giặt thông minh, có nhiều tính năng hiện đại và còn tiết kiệm điện thì đúng là lựa chọn tuyệt vời. Bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 máy giặt Inverter tiết kiệm điện giá 10 triệu tốt nhất.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Giá: 9.450.000₫

Máy Giặt Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Dẫn đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8kg với gam màu bạc trung tính, đẳng cấp, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Máy giặt này sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nhà bạn. Với công nghệ Inverter hiện đại được trang bị, máy giặt Inverter này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt Inverter này còn sở hữu công nghệ Oko Mix hiện đại, với khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn trong nước, nhằm hạn chế tình trạng quần áo bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt. Khi bột giặt được hòa tan sẽ thẩm thấu vào sợi vải, làm sạch hiệu quả áo quần của gia đình bạn. Máy có khối lượng giặt 8Kg, phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

Đương nhiên, không thể không nhắc đến bộ đôi diệt khuẩn đó là giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng. Với khả năng diệt khuẩn quần áo lên đến 99,9%, áo quần của bạn sẽ ít bị nhăn nhúm hơn sau khi giặt. Hơn nữa, chức năng giặt nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, giặt sạch áo quần. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn và không bám cặn bột giặt.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95TA046AX/SV

Giá: 10.090.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Theo sau là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu đen chủ đạo, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 9.5Kg, lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 – 7 thành viên. Với thiết kế lồng giặt kim cương đặc biệt, máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế hư tổn quần áo khi giặt.

Máy giặt Samsung Inverter được thiết lập công nghệ EcoBubble hiện đại. Có khả năng đánh tan chất giặt tẩy thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ dễ dàng các vết bẩn cũng như cặn bám trên vải, góp phần bảo vệ màu quần áo tốt hơn 45%. Hơn nữa, máy còn được trang bị hệ thống theo dõi lỗi tự động Smart Check, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Cùng với đó là công nghệ Hygiene Steam hiện đại giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, làm mềm và giảm nhăn quần áo một cách hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt Inverter này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn, mang đến không gian yên tĩnh khi máy vận hành.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Giá: 10.350.000₫

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Máy giặt LG FV1409S2V với gam màu xám trung tính, kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của nhà bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 9Kg, thích hợp với gia đình có 4 – 6 người. Đặc biệt, máy giặt này cũng giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Inverter hiện đại.

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trước này còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động, có khả năng mô phỏng các bước giặt tay, giúp giặt sạch quần áo và giảm hư hại sợi vải trong quá trình giặt. Công nghệ TurboWash được tích hợp trên máy giặt sẽ sử dụng đầu phun nước mạnh để đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.

Ngoài ra, máy còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước và thêm cả tính năng giặt nước nóng. Chính vi vậy, áo quần của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả hơn, đồng thời còn giúp giảm nhăn, ngăn ngừa dị ứng một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bám và giặt sạch các vết bẩn cứng đầu. Cho quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho hơn sau khi giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Inverter tiết kiệm điện giá 10 triệu tốt nhất. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt tiết kiệm điện, chính hãng, chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook