0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung được đánh giá có chất lượng tốt hiện nay

Ngày Đăng: 07:23 06/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung được biết đến là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng Việt tin tưởng, lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 3 máy giặt Samsung được đánh giá có chất lượng tốt hiện nay, cùng xem qua để có thêm gợi ý thiết thực nhé.

1. Máy Giặt Inverter Samsung 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Vị trí đầu tiên trong danh sách đó là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV, một trong những model máy giặt bán chạy nhất hiện nay. Nổi bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại, gam màu đen trung tính, giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Digital inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Đồng thời nó còn giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị công nghệ VRT Plus hỗ trợ giảm ồn, chống rung tốt hơn 30%, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Hơn nữa, công nghệ Hygiene Steam trên máy giặt cửa trước Samsung này sẽ tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao. Góp phần loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm.

2. Máy Giặt Inverter Samsung 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Vị trí thứ 2 gọi tên máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng trang nhã giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt 8.5kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 người dùng.

Máy Giặt  Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Thêm vào đó, công nghệ Ecobuble sẽ nhanh chóng hoà tan bột giặt, đánh bay vết bẩn, giảm cặn và bảo vệ màu vải tôt hơn. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn bám trên quần áo, góp phần chăm sóc, bảo vệ cho da và sức khỏe gia đình bạn.

Với cửa phụ Add Door trên cửa chính bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm quần áo, nước xả vào máy một cách tiện lợi.

Máy giặt Samsung giá rẻ này sử dụng động cơ Digital Inverter, giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn máy không có Inverter.

3. Máy Giặt Inverter Samsung 12Kg WW12TP94DSB/SV

Vị trí cuối cùng là model máy giặt 12kg Samsung WW12TP94DSB/SV sở hữu thiết kế mới cùng cửa phụ thêm đồ tiện lợi. Với khối lượng giặt lớn 12kg, máy giặt này sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt  Samsung Inverter 12Kg WW12TP94DSB/SV

Nhờ sở hữu công nghệ giặt thông minh AI Wash, máy sẽ tự động cảm biến khối lượng giặt, độ bẩn, sau đó đưa ra chu trình giặt thích hợp, giúp bạn không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt nữa. Cùng với đó, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser sẽ tự cân chỉnh lượng nước giặt xả phù hợp, tránh lãng phí.

Ngoài ra, máy giặt này sở hữu công nghệ EcoBubble tạo bọt siêu mịn thẩm thấu nhanh, hạn chế đóng cặn bột giặt, giặt sạch sâu. Công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive cho hiệu quả giặt sạch chỉ trong 39 phút.

Bạn sẽ điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings.

Bài viết trên là Top 3 máy giặt Samsung được đánh giá có chất lượng tốt hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt tốt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình từ hãng Samsung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook