0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt đáng mua nhất 2021

Ngày Đăng: 04:44 15/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần mua máy giặt cửa ngang giá tốt nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì bài viết dưới đây chính là 3 chiếc máy giặt ửa trước đáng mua nhất mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Giá: 11.100.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV sở hữu thiếu kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, trẻ trung, có thể dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt tiện lợi, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng máy. Máy có khối lượng giặt 10Kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt cửa ngang này còn sở hữu công nghệ Digital Inverter, có khả năng giảm thiểu tối đa sự ma sát khi máy hoạt động. Từ đó, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn, động cơ vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Thêm vào đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ VRT Plus giúp giảm độ rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, máy sẽ không gây ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung cửa trước này còn được trang bị chức năng giặt nước nóng Hygiene Steam hiện đại. Theo đó, máy sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để thổi trực tiếp vào quần áo, hơi nóng sẽ tiêu diệt mọi loại vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trong sợi vải một cách hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp làm mềm vải, chống nhăn áo quần tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Giá: 9.450.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Là một trong những chiếc máy giặt cửa trước bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng với gam màu bạc trung tính, đẳng cấp. Với thiết kế hiện đại này, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 8Kg, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3 – 5 người.

Bên cạnh đó, máy giặt cửa ngang Electrolux này còn thu hút người dùng bởi khả năng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Nhờ được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng, máy giặt sẽ giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng và giảm nhăn áo quần một cách tối ưu nhất. Hơn nữa, tính năng giặt nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch sâu cặn bám, cho áo quần luôn sạch sẽ

Hơn hết, máy giặt Electrolux này còn có sự hỗ trợ của công nghệ Inverter hiện đại. Một công nghệ có khả năng điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ, từ đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động thích hợp nhất. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ cho người sử dụng.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Giá: 8.650.000₫

Máy Giặt cửa ngang LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Máy giặt LG 9Kg FV1409S4W với kiểu dáng máy giặt lồng ngang và phong cách châu Âu hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch. Thiết bị sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt LG cửa ngang này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 5 người.

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt cửa trước LG này được ứng dụng công nghệ 6 chuyển động DD. Có khả năng mô phỏng quy trình giặt tay và điều khiển lồng giặt linh hoạt để giúp làm sạch quần áo hiệu quả hơn nhưng vẫn hạn chế được sự hư tổn của sợi vải khi giặt, đồng thời công nghệ này cũng giúp giảm mức độ xoắn rối của áo quần sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp loại bỏ triệt để các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn bám trên quần áo, nhờ sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao. Công nghệ Inverter trên máy giặt sẽ giúp máy sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa ngang giá tốt đáng mua nhất 2021. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt cửa trước phù hợp, ưng ý cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook