0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang chất lượng tốt giá từ 7 – 9 triệu đồng

Ngày Đăng: 08:54 13/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cửa ngang trong tầm giá từ 7 – 9 triệu đồng mà chưa biết nên chọn model nào thì đừng bỏ qua 3 gợi ý chất lượng tốt tại bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Giá: 8.150.000₫

Máy Giặt Electrolux EWF8024BDWA 8 Kg

Đứng ở vị trí đầu tiên đó là máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 8Kg, máy giặt sẽ thích hợp cho gia đình có từ khoảng 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, máy còn sở hữu chương trình giặt dành riêng cho trang phục len. Nhờ đó, quần áo bằng len của gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu, giữ cho áo quần luôn sáng mới, bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, máy giặt Electrolux này còn được tích hợp công nghệ OKO Mix hiện đại giúp nâng cao hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy, làm sạch áo quần hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy giặt cửa ngang này còn sở hữu công nghệ Vapour Care hiện đại. Sử dụng một lượng để kết thúc mỗi chu kỳ giặt, vì thế máy sẽ giúp loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Thêm vào đó, công nghệ này còn có khả năng làm mềm vải và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9,5kg WW95T4040CE/SV

Giá: 9.010.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Theo sau là chiêc máy giặt Samsung Inverter WW95T4040CE/SV, thu hút người dùng bởi gam màu trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa trước hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp máy sử dụng điện và nước một cách hợp lý hơn, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt sẽ giảm độ rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, mang đến không gian yên tĩnh khi máy hoạt động. Hơn nữa, máy còn được ứng dụng công nghệ Hygiene Steam góp phần loại bỏ cặn bẩn bám sâu cùng vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong sợi vải, đồng thời hơi nước còn giúp bề mặt vải ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị tính năng Smart Check. Một tính năng giúp người dùng có thể biết được máy giặt của mình đang mắc phải lỗi gì, thông qua điện thoại thông minh. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng khắc phục những lỗi nhỏ trên máy mà không phải mất thời gian và chi phí thuê thợ sửa chữa.

3. Máy giặt LG Inverter FM1209N6W 9Kg

Giá: 7.950.000₫

máy giặt cửa ngang LG inverter FM1209N6W

Cuối cùng là chiếc máy giặt LG FM1209N6W sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại. Nổi bật với gam màu trắng thanh lịch, hứa hẹn sẽ là nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy có khối lượng giặt 9Kg, phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Chiêc máy giặt cửa ngang LG FM1209N6W được ứng dụng công nghệ Inverter. Giúp cho máy giặt hoạt động ổn định, tiết kiệm đáng kể lượng điện, nước tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng thao tác giặt tay của con người, giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Đặc biệt hơn, máy còn được tích hợp tính năng giặt nước nóng, giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch cho quần áo. Đồng thời, các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần sẽ được loại bỏ hoàn toàn, bảo vệ cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa ngang chất lượng tốt giá từ 7 – 9 triệu đồng. Mong rằng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook