0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng được đánh giá cao hiện nay

Ngày Đăng: 23:02 29/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước cho hiệu quả giặt sạch quần áo, được trang bị nhiều công nghệ, tiện ích thông minh nên rất được ưa chuộng. Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu ngay Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng được đánh giá cao hiện nay xem có điểm gì nổi bật nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Giá:6.950.000₫

Vị trí thứ nhất thuộc về máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản, thuộc kiểu máy giặt cửa ngang mang lại sự hiện đại cho không gian nhà. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, tông màu trắng chủ đạo, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ hoàn thiện cao. Mặt kính trong suốt sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong.

máy giặt cửa trước Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Sản phẩm có khối lượng giặt là 9 kg, có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Một điểm ấn tượng trên sản phẩm là có đến 22 chương trình giặt được tích hợp sẵn đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ thường ngày của người dùng.

Máy giăt được trang bị công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Nhờ đó mọi vết bẩn cứng đầu đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV được tích hợp công nghệ Hygienic care giúp loại bỏ các chất bẩn hiệu quả. Tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, an toàn cho da nhạy cảm. Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng vệ sinh lồng giặt, cho lồng giặt được vệ sinh sạch. Nâng cao chất lượng giặt sạch, tăng độ bền co máy.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Giá: 10.250.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 10kg FV1410S3B được thiết kế cải tiến, thanh lịch. Gam màu đen lịch lãm, kiểu dáng cửa trước sẽ là một điểm nhấn, tô thêm nét hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt, núm xoay và màn hình LED hiển thị giúp người dùng thao tác và sử dụng máy dễ dàng hơn.

 máy giặt cửa trước LG inverter FV1410S3B 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh AI DD. Sử dụng cảm biến tự động để xác định chất liệu và khối lượng áo quần để tối ưu hóa quá trình giặt. Công nghệ này sẽ giúp bảo vệ quần áo và giặt sạch một cách hiệu quả. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 Motion DD trên chiếc máy giặt này giúp tăng hiệu quả và chất lượng giặt của quần áo. Đảm bảo độ bền đẹp áo quần theo thời gian, không lo hư hỏng khi giặt.

Nổi bật hơn, máy giặt được tích hợp công nghệ Steam. Có khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Hơi nước nóng giúp tiêu diệt các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Chức năng này đặc biệt hữu ích cho những người có vấn đề về hô hấp và có làn da dị ứng.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S3B được áp dụng công nghệ Turbo Wash. Tạo ra luồng nước xoáy 360 độ, cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian giặt, giảm đáng kể thời gian. Khối lượng giặt 10kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy giặt còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa. Thông qua ứng dụng SmartThinQ bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều khiển máy ở bất kì đâu, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Giá:8.550.000₫

Vị trí cuối danh sách là máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB thuộc loại máy giặt cửa trước. Đi kèm gam xám đen Onyx sang trọng, mang lại sự đẳng cấp, thời thượng cho không gian nội thất bên trong nhà của bạn. Sản phẩm có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt. Cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn cho máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hoàn toàn nhờ được tích hợp công nghệ UltraMix giúp chất giặt chất giặt tẩy hòa tan. Nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám cặn bột giặt sót lại trên quần áo.

Thêm vào đó, máy giặt có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm nhờ vào giặt hơi nước HygienicCare. Bằng cách sử dụng hơi nước chỉ 40 độ C giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Với chức năng thêm quần áo, máy giặt cửa trước Electrolux EWF8024P5SB cho phép bạn thêm đồ bị bỏ sót vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt đáng kể. Hơn thế, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Mang lại sự an tâm cho người lớn, tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm cho chính chúng.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước chất lượng được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook