0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt Bosch dành cho gia đình có từ 6 thành viên mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 14:26 02/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

máy giặt Bosch nào dành cho gia đình có từ 5 thành viên? Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 3 mã sản phẩm được ưa chuộng mà bạn không nên bỏ lỡ nhé !

1.Máy Giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6

TOP 3 máy giặt cửa ngang Bosch dành cho gia đình có từ 6 thành viên mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy Giặt Bosch 10Kg WGG254A0SG Serie 6 được thiết kế với kiểu dáng lồng ngang, gây ấn tượng với người dùng và vẻ ngoài nổi bật và sang trọng nhất. Mang đến sự yêu thích dành cho khách hàng khi tìm hiểu sản phẩm. Đặc biệt hơn, với tông màu trắng tinh khiết bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gia nội thất khác nhau. Nhưng chắc chắn chiếc máy này sẽ làm nổi bật căn phòng của gia đình bạn khi lựa chọn chiếc máy giặt Bosch cửa ngang WGG254A0SG.

Với tiêu chí tiết kiệm nước và bột giặt, hệ thống đo lường tự động i-DOS của máy giặt Bosh WGG254A0SG Serie 6 giúp bạn giặt giũ hiệu quả tối đa. Chỉ cần cho bột giặt và nước xả mềm vải cùng lúc vào các ngăn chứa, cảm biến i-DOS sẽ đo lường chính xác lượng bột giặt và nước cần thiết trong từng lần giặt. Nhờ vậy người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được lượng bột giặt và ngăn xả nước làm sạch quá mức cần thiết.

2.Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

TOP 3 máy giặt cao cấp Bosch dành cho gia đình có từ 6 thành viên mà bạn không nên bỏ lỡ

Chế độ diệt khuẩn 99,99% sẽ duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình giặt, thiết lập chuẩn mực vệ sinh cực cao. Kết quả là vi khuẩn và các tác nhân kích ứng như mạt bụi đều bị loại bỏ hiệu quả. Đồ giặt cũng được xả sạch hoàn toàn để hạn chế tối đa bột giặt còn sót lại, giúp bạn an tâm về vấn đề vệ sinh.

Ngoài ra sản phẩm được trang bị thêm hệ thống giặt tẩy AntiStain sẽ giúp máy giặt có thể xử lý đến bốn loại vết bẩn cứng đầu thật dễ dàng. Hệ thống tự động điều chỉnh nhiệt độ, vòng quay lồng giặt và thời gian ngâm để dễ dàng tẩy sạch hoàn toàn bốn loại vết bẩn ngoan cố nhất. Đây là cách hoàn hảo để loại bỏ vết dầu mỡ, bơ, trà, mỹ phẩm và cả chất bẩn khó giặt sạch dính trên quần áo

3.Máy Giặt Bosch 9Kg WAV28L40SG Serie 8

TOP 3 máy giặt cửa ngang Bosch dành cho gia đình có từ 6 thành viên mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy giặt Bosch WAX32M40SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp.

Với thiết kế cao cấp, được trang bị bộ phận chống rung ở hai bên thành máy giặt. Giúp chiếc máy giặt 9kg Bosch WAV28L40SG có thể vận hành một cách ổn định nhất. Hạn chế tối đa tiếng rung lắc và ồn ào trong quá trình hoạt động. Không chỉ mang lại vẻ đẹp bắt mắt mà còn mang lại sự ổn định hơn, giảm độ rung khi hoạt động

Ngoài ra nhờ trang bị cảm biến tích hợp, máy giặt Bosch lồng ngang WAX32M40SG có thể sử dụng công nghệ ActiveWater Plus giúp thay đổi lượng nước sử dụng một cách thông minh, phù hợp với loại vải và tải trọng. Nhờ đó sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giảm lượng nước và điện mà sử dụng.

Trên đây là TOP 3 máy giặt Bosch cửa ngang dành cho gia đình có từ 5 thành viên mà bạn không nên bỏ lỡ nhất năm 2023. Mong rằng từ các thông tin trên của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook