0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu máy lọc không khí Daikin tầm giá 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 16:51 21/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Đặc biệt, các mẫu máy lọc không khí từ thương hiệu Daikin luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, khả năng lọc sạch không khí hiệu quả cùng các công nghệ tiên tiến. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về một số các mẫu máy lọc không khí Daikin có tầm giá 3 triệu sử dụng tốt nhất dành cho gia đình, cùng tham khảo ngay để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Top 3 mẫu máy lọc không khí Daikin tầm giá 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Một trong những sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá 3 triệu ta có máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A. Sản phẩm này được trang bị hệ thống 3 cấp lọc bao gồm phin lọc thô, phin lọc khử mùi và bụi mịn HEPA tĩnh điện. Sự kết hợp này có thể bảo đảm mang lại cho không gian sống luôn an toàn, giữ chặt các tác nhân gây ô nhiễm không khí.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC30VVM-A còn được tích hợp cảm biến giúp phát hiện nhanh chóng các hạt bụi thô và cả bụi mịn PM2.5. Bạn có thể dễ dàng theo dõi mức độ trong lành của không khí trong không gian nhà mình, từ đó đưa ra được các chế độ hoạt động phù hợp cho máy.

Đặc biệt, bạn cũng có thể hoàn toàn cảm thấy yên tâm về độ ồn của máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC30VVM-A khi hoạt động nhờ 4 cấp độ hoạt động bao gồm yên tĩnh, thấp, tiêu chuẩn đến Turbo,… Độ ồn cao nhất của máy khi hoạt động chỉ là 44dB. Ngoài ra, nếu bạn không biết sử dụng chế độ nào thì sản phẩm này cũng có chế độ AUTO tự hoạt động theo cảm biến chất lượng không khí trong nhà, không cần phải cài đặt nhiều, dễ dàng sử dụng hơn.

2. Máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7

Top 3 mẫu máy lọc không khí Daikin tầm giá 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Vị rí thứ hai đó là chiếc máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 được thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung dễ dàng đặt ở nhiều vị trí vừa là thiết bị lọc bụi, vừa là đồ vật giúp trang trí cho nội thất của không gian phòng. Các phin lọc được xếp tầng dọc theo thân máy và phủ kín giúp tiết kiệm diện tích của máy, đảm bảo tất cả không khí được hút vào đều đi qua màng lọc để giữ lại các tác nhân gây dị ứng.

Máy tích hợp bộ lọc 3 lớp bao gồm màng lọc thô (Gin-Ion), màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi và màng lọc Hepa, giúp loại bỏ các hạt bụi lớn, mùi hôi và các hạt bụi siêu mịn. Đặc biệt, bộ lọc Hepa có khả năng giữ lại các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet.

Thêm vào đó, máy còn có công suất hoạt động hiệu quả cho các phòng có diện tích từ 20 – 25m2, rất phù hợp cho các gia đình có phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc. Máy có 3 chế độ lọc là mức yên tĩnh, chuẩn và mạnh cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh theo tình trạng không khí trong phòng nhà mình cực tiện lợi. Đặc biệt với chế độ ngủ Sleep sẽ khiến đèn báo tắt đi, chế độ này hoạt động yên tĩnh hơn và sẽ tự động tắt sau 8 giờ và quay trở lại ban đầu cài đặt.

3. Máy lọc không khí Daikin MC30YVM7

Top 3 mẫu máy lọc không khí Daikin tầm giá 3 triệu đáng mua nhất cho gia đình

Vị trí thứ ba đó là chiếc máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC30YVM7. Sản phẩm này gây ấn tượng với sự trang bị của công nghệ Streamer độc quyền có thể phân hủy đến 99,9% các vi khuẩn và virus, nấm mốc hay các tác nhân gây hại đến sức khỏe nhờ vào cơ chế giải phóng điện Plasma. Đây là một công nghệ đã được nhiều tổ chức kiểm nghiệm trên thế giới về khả năng loại bỏ các chùng virus, vi khuẩn, nấm mốc hay các tác nhân gây dị ứng.

Tương tự như các mẫu máy lọc không khí khác của Daikin, Daikin MC30YVM7 cũng được trang bị bộ lọc Hepa chất lượng cao, có khả năng giữ lại các hạt bụi mịn, phấn hoa và vi khuẩn, đảm bảo không khí luôn sạch và an toàn. Màng lọc khử mùi giúp loại bỏ hiệu quả các mùi hôi và duy trì hiệu quả khử mùi tốt, đặc biệt là có thể sử dụng vĩnh viễn mà không cần thay thế.

Không chỉ có vậy, máy lọc không khí MC30YVM7 Daikin còn được thiết kế để hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng trước, trái và phải. Điều này cho phép hút một lượng lớn không khí trong nhà để nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng được hiệu quả hơn. Vì vậy mà cho dù bạn có đặt ở sát mép tường thì máy vẫn có thể đảm bảo được hiệu quả làm sạch không khí.

Kết luận

Với tầm giá 3 triệu đồng, máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A, Daikin MCQ30ZVM7, và Daikin MC30YVM7 đều là những lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình muốn sở hữu một thiết bị lọc không khí chất lượng cao, đảm bảo không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe. Cả ba dòng sản phẩm này đều có khả năng lọc bụi tốt, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng cho bạn chọn lựa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook