0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa tủ đứng giá rẻ hâp dẫn tháng 7 sắp tới

Ngày Đăng: 06:58 25/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn danh sách Top 3 điều tủ đứng trần giá rẻ trong tháng 7 sắp tới để lựa chọn được cho mình mẫu điều hòa giúp giải cái nóng oi bức của mè hè.

1. Điều Hòa Tủ Đứng Casper FC-18TL22 1 Chiều 18000Btu

Máy điều hòa tủ đứng casper 1 chiều FC-18TL22 2 ngựa này có vẻ ngoài đơn giản, tinh tế những vẫn mang lại sự sang trọng hiện đại cho căn phòng của bạn. Với thiết kế tinh tế, máy sản phẩm này còn mang nhiều công nghệ đặc biệt có thể mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị gồm:

Tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì khi mở máy với chế độ làm lạnh Turbo: Tính năng này giúp tăng tốc độ làm lạnh của thiết bị, mang lại cho người dùng sự tiện dụng và cảm giác dễ chịu.

Bộ lọc Anti-Formaldehyde: Màng lọc này có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn hay bụi bẩn cùng các chất độc tố bay tơ lửng trong không khí mang lại căn phòng một không khí trong lành, dễ chịu.

Chức năng hẹn giờ bật/tắt: Thông qua chức năng này bạn có thể chủ động cài đặt giờ để máy điều hòa cây caspper tự động bật, tắt vô cùng tiện lợi.

Luồng gió thổi xa: Quạt gió có công suất lớn giúp đưa luồng gió mát đi xa hơn, luồng gió mát từ điều hòa cây giá rẻ có thể đi xa hơn mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách.

2. Điều Hòa Tủ Đứng Gree GVH48AH-M3NTB1A 2 Chiều 48000Btu

Máy điều hòa tủ đứng gree 2 chiều 48000btu GVH48AH-M3NTB1A có bề mặt sáng bóng giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Với công suất 48000btu, máy điều hòa cây gree này có thể làm mát hiệu quả cho không gian dưới 85m2 và sản phẩm còn được trang bị các công nghệ hiện đại cụ thể như:

Chức năng làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Gree giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất

Chế độ khoá phím: Để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.

Chế độ vận hành Sleep: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Tự động làm sạch: Sau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, máy điều hòa tủ đứng gree sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

3. Điều Hòa Tủ Đứng Nagakawa NP-C50DH 1 Chiều 48000Btu

Máy điều hòa cây 1 chiều Nagakawa NP-C50DH phù hợp với những căn phòng lớn từ 75 – 85m2. Sản phẩm này cũng mang nhiều tiện ích hấp dẫn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng như:

Tấm lọc kháng khuẩn: Là lớp bảo vệ ngoài cùng, bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10mm tiềm ẩn trong không khí.

Cảm biến điều hòa nhiệt độ: Có thể giúp điều hòa nhận biết có người trong phòng để tự động tăng giảm nhiệt độ cho nhiệt độ phù hợp tránh cho người dùng bị quá lạnh.

Cánh quạt tản nhiệt cao cấp: Cánh quạt bộ tản nhiệt với chất liệu cao cấp, chống ăn mòn, chịu được mưa axit nhẹ và hơi muối giúp nâng cao độ bền sản phẩm.

Hoạt động êm ái: Máy điều hòa tủ đứng giá rẻ này được đánh giá chạy khá êm và thực tế trong quá trình sử dụng máy cũng không phát ra tiếng ồn khi vận hành tránh người dùng bị ảnh hưởng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Bài viết trên đã tổng hợp 3 máy điều hòa tủ đứng giá rẻ hấp dẫn trong tháng 7 sắp tới. Mong rằng với những thông tin trên sẽ có ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để làm mát cho mùa hè.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook