0

Top 3 điều hòa cây 1 chiều tốt nhất, đáng tham khảo nhất hiện nay

23:15 10/12/2022

Điều hòa cây là thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến ở nhiều không gian lớn, các công trình thương mại, mang đến sự thoải mái cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi xem qua 3 điều hòa cây 1 chiều tốt nhất, đáng tham khảo nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) LG Inverter APNQ30GR5A4/APUQ30GR5A4 1 Chiều 30000Btu

Đứng đầu trong danh sách là điều hòa cây LG Inverter APNQ30GR5A4/APUQ30GR5A4 1 chiều nổi bật với gam màu trắng thời thượng, mang lại sự hài hòa cho không gian. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể đặt máy ở bất kỳ không gian nào như phòng khách, nhà hàng, công ty,…

Thiết bị có sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả từ 50-70%. Người dùng sẽ không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng nữa. Bên cạnh đó, điều hòa cây này có trang bị công nghệ làm lạnh nhanh nhờ có cảm biến nhiệt độ cùng cảm biến áp suất, giúp máy làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, dàn tản nhiệt của sản phẩm được mạ vàng, giúp máy có tuổi thọ cao hơn. Đồng thời, sẽ ngăn ngừa được những tác nhân gây ăn mòn như mưa, không khí,… bảo vệ động cơ hiệu quả.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper 28000Btu 1 Chiều FC-28TL22

Kế tiếp là điều hòa cây Casper 28000Btu 1 chiều FC-28TL22 với kiểu dáng sang trọng, màu xám bạc tuyệt đẹp. Trên dàn lạnh có bảng hiển thị thông số và có nút điều khiển giúp bạn thao tác dễ dàng hơn. Điều hòa cây 1 chiều này có công suất 28000btu, phù hợp làm mát cho không gian dưới 45m2.

Với cửa gió đảo theo 4 hướng khác nhau cùng với khả năng hoạt động mạnh mẽ bền bỉ của động cơ quạt, gió thổi được xa hơn, giúp làm lạnh nhanh hơn. Không những thế, điều hòa cây này có bộ lọc Anti-Formaldehyde có khả năng loại bỏ 93,8% formaldehyde và các chất có hại khác, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Môi chất lạnh R410a được dùng cho điều hòa cây này giúp làm lạnh nhanh hơn, không gây ảnh hưởng đến môi trường và an toàn cho mọi người.

3. Điều Hòa Cây Funiki 36000Btu 1 Chiều FC36MMC

Vị trí thứ 3 là điều hòa cây Funiki 36000Btu 1 chiều FC36MMC với thiết kế hiện đại, thanh lịch, đem lại sự thẩm mỹ cho căn phòng. Máy có công suất làm việc 36000btu, làm mát hiệu quả cho không gian tầm 40-50m2 như phòng làm việc, siêu thị,…

Điều hòa cây 1 chiều này có cửa gió với góc rộng cùng với chế độ quạt mạnh mẽ, giúp khí mát được lan tỏa ra khắp căn phòng nhanh chóng. Hơn thế, máy còn có chức năng chuẩn đoán lỗi khi xảy ra lỗi, mã lỗi sẽ hiển thị trên màn hình, giúp người dùng có thể biết được lỗi của máy và khắc phục, sửa chữa lỗi nhanh chóng.

Đặc biệt, điều hòa cây này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên có chế độ vận hành êm ái, hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Trên đây là 3 điều hòa cây 1 chiều tốt nhất, đáng tham khảo nhất hiện nay. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version