0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần thông minh giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:46 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một vài chiếc điều hòa âm trần để sử dụng thì danh sách TOP 3 điều hòa âm trần giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý.

Điều Hòa Âm Trần Midea Inverter MCD-28CRDN1 28000BTU Gas R410 1 Chiều

Trong những sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ bán chạy nhất nằm ở vị trí đầu phải kể đến chiếc điều hòa âm trần midea 1 chiều 28000btu MCD-28CRDN1 có công suất làm lạnh 28000btu thích hợp cho những không gian 40mm2 cùng việc trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại khác. Đối với một sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ mà có tích hợp tới nhiều tính năng hiên đại như vậy thì cũng rất đáng để bạn tham khảo sản phẩm này đấy.

Sản phẩm được trang bị màng lọc sinh học Bio, có khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF. Đồng thời, chế độ tạo Ionizer sẽ giúp kích thích hệ tuần hòan máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn ngừa hiệu quả những bệnh về đường hô hấp giúp cho cả gia đình bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó điều hòa âm trần Midea MCD-28CRDN1 nhờ tích hợp sử dụng chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh Follow me Remote mới được sử dụng chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh. Hãy đặt remote cạnh bạn, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động để làm lạnh khu vực xung quanh remote, sao cho nhiệt độ khu vực này chính xác nhất với nhiệt độ mong muốn. Tạo cảm giác mát lạnh đúng chuẩn.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ dao động 22,9 – 23,5 triệu đồng.

Điều Hòa Âm Trần Nagakawa NT-A2436M 2 Chiều 24000Btu

Là dòng máy điều hòa âm trần 2 chiều, máy điều hòa âm trần nagakawa NT-A2436M vừa có được khả năng làm lạnh và vừa có được khả năng sưởi ấm vô cùng hiệu hiệu quả với công suất 24000btu, phù hợp với các phòng có diện tích từ 30-35m2. Với dàn lạnh được đặt trong nhà và âm trên trần nhà sẽ giúp tiết kiệm không gian và tận dụng không gian trần chống sẽ đảm bảo khả năng làm mát nhanh chóng và ấm áp với tính năng sưởi bổ trợ, cùng việc lọc không khí sạch mùi, khử khuẩn tốt trong khi lại hết sức êm ái khi hoạt động.

Không chỉ thế, chế độ hút ẩm giúp điều hòa âm trần nagakawa tự động giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó. Máy điều hòa âm trần nagakawa với việc được thiết kế quạt gió với 4 hướng gió thổi cùng chế độ đảo chiều cánh hướng gió 0 – 360 độ giúp cho hướng gió trở nên dễ chịu và tản nhiệt đều xung quanh phòng nhanh chóng.

Với chế độ chăm sóc giấc ngủ thông minh có thể giúp bạn cài đặt hẹn giờ tự động bật/tắt thuận tiện hơn, đặc biệt với công nghệ khử mùi tiên tiến ,lọc mọi vi khuẩn ,bụi bám xâm nhập trong bộ lọc , giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo cho vấn đề sức khỏe.

Điều Hòa Âm Trần Casper CC-28TL22, 1 Chiều 28000Btu Gas R410a

Điều hòa âm trần Casper CC-28TL22 1 chiều 28000btu được thiết kế độc đáo, sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan với tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng khắt khe nhất từ Casper Thái Lan. Sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với mặt Panel 4 cửa gió giúp phân bố gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh một cách nhanh chóng.

Được trang bị chức năng làm lạnh nhanh, máy điều hòa âm trần casper 1 chiều sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong tích tắc, cho bạn được đắm mình trong bầu không khí mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu. Dàn tản nhiệt mạ vàng trên điều hòa âm trần Casper 1 Chiều CC-28TL22 mang đến những ưu điểm vượt trội: Tăng hiệu năng làm lạnh. Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

Trong dịp đầu năm mới gần đây sản phẩm điều hòa âm trần casper này là một trong những sản phẩm khá hot và bán chạy trong phân khúc điều hòa âm trần giá rẻ. Nếu bạn đang tìm hiểu một chiếc điều hòa âm trần thì đây là một sản phẩm cũng rất đáng để bạn lưu tâm.

Trên đây là 3 gợi ý để bạn lựa chọn và tìm kiếm cho mình được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nếu thích sản phẩm nào trên đây hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook