0

Top 3 điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất

01:26 05/03/2022

Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình chiếc điều hòa âm trần inverter để sử dụng mà chưa rõ nên lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu nào do thị trường có rất nhiều hãng nổi tiếng như LG, Daikin, Midea, Panasonic… khiến bạn phân vân? Vậy danh sách mà chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn.

1. Điều Hòa Âm Trần LG Inverter ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7

Máy điều hòa âm trần inverter ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 1 chiều có màu trắng ngọc trai thanh lịch với những đường nét gọn gàng bắt mắt, kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.

Được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 60%, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Bạn sẽ luôn có những giây phút thư giãn thoải mái, yên tĩnh tập trung vào công việc vì dòng máy điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 này hoạt động siêu êm ái. Hơn thế nữa, chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ, máy sẽ tự thiết lập nhiệt độ phù hợp với cơ thể người sử dụng.

Giá tham khảo sản phẩm hiện tại đang dao động khoảng từ 21,5 – 22,9 triệu vnđ.

2. Điều Hòa Âm Trần Panasonic CS-S24MB4Z4/CU-S24MBZ

Máy điều hòa âm trần panasonic inverter 1 chiều CS-S24MB4Z4/CU-S24MBZ đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic có thiết kế trang nhã, nhỏ gọn. Được trang bị công nghệ Inverter kết hợp tính năng Eco, máy này không chỉ giúp tiết kiệm đến 50% điện năng mà còn đạt được hiệu quả làm lạnh tuyệt vời.

Điều hòa có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ quanh vị trí đặt điều khiển từ nhờ được tích hợp cảm biến thông minh. Do đó, khi cần hướng hơi lạnh và điều chỉnh nhiệt độ tới vị trí mong muốn bạn chỉ cần đặt điều khiển từ xa vào vị trí đó.

Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X kết hợp công nghệ Nanoe-G sẽ mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành.

Giá tham khảo sản phẩm hiện tại đang dao động khoảng từ 28,5 – 29,9 triệu vnđ.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GUD140T/A-S/GUD140W/A-S

Điều hòa âm trần 2 chiều gree Inverter 48000btu GUD140T/A-S/GUD140W/A-S có thiết kế đơn giản, tinh tế với kiểu dáng hình chữ nhật. Tone màu trắng chủ đạo và màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp chiếc điều hòa hài hòa và phù hợp với mọi phong cách và thiết kế nội thất khác nhau.

Gree GUD140T/A-S/GUD140W/A-S ứng dụng công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén nên nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ở mức ổn định, đồng thời tiết kiệm điện năng, đảm bảo giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

Sản phẩm cũng có dàn tản nhiệt chống ăn mòn ở dàn nóng, giúp tăng tuổi thọ điều hòa. Phù hợp để lắp đặt ở những môi trường thời tiết khắc nghiệt như vùng biển.

Giá tham khảo sản phẩm hiện tại đang dao động khoảng từ 48,9 – 50,9 triệu vnđ.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version