0

Top 3 điều hòa âm trần cassette chất lượng đáng sắm nhất hè 2022

15:10 06/06/2022

Xu hướng sử dụng điều hòa âm trần ngày càng tăng cao. Bài viết này dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 điều hòa âm trần cassette chất lượng đáng sắm nhất hè 2022 nhé.

1. Điều Hòa Âm Trần Panasonic S-25PU1H5B/U-25PN1H5 1 Chiều 25000Btu

Vị trí thứ nhất là điều hòa âm trần Panasonic S-25PU1H5B/U-25PN1H5 thuộc dòng điều hòa thương mại 1 chiều hãng Panasonic có thiết kế sang trọng, gam màu tinh tế giúp không gian lắp đặt thêm hiện đại. Bên cạnh đó, điều hòa có công suất 25000btu thích hợp lắp đặt cho những công trình hiện đại như phòng họp, showroom, nhà hàng, phòng khách,… có diện tích dưới 40m2.

Đặc biệt, điều hòa với thiết kế mới có thể thổi gió 360 độ, sẽ thổi từ chính giữa tỏa ra xung quanh, kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp cho căn phòng nhanh chóng được làm lạnh chỉ sau vài phút khi khởi động.

Ngoài ra, điều hòa âm trần 1 chiều này được trang bị công nghệ lọc khí và diệt khuẩn nanoeX. Có tác dụng ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm không khí, khử mùi hôi khó chịu, nấm mốc và các chất gây dị ứng. Từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree 24000Btu 1 Chiều GU71T-A-K/GUL71W-A-K

Vị trí thứ 2 là điều hòa âm trần Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K có thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn, phù hợp lắp đặt trong những không gian lớn và không gian mở. Chiếc điều hòa này sở hữu công suất 24000btu thích hợp lắp đặt cho không gian có diện tích từ 35 – 40 m2.

Thiết bị được trang bị màng lọc nhiều lớp, có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn… Qua đó đem lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng. Thêm vào dó, nhờ sở hữu chế độ ngủ thông minh, bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy thích theo khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của mình, đem đến giấc ngủ ngon, sâu hơn.

Hơn thế nữa, điều hòa âm trần cassette được ứng dụng chức năng làm lạnh nhanh Turbo trong vòng 3 phút. Theo đó điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Cho bạn tận hưởng làn gió mát, dễ chịu nhanh hơn.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 1 Chiều MCD1-18CRN8

Vị trí thứ 3 là điều hòa âm trần Midea MCD1-18CRN8 có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nhờ công suất 18000btu nên điều hòa sẽ thích hợp với những công trình có diện tích từ 20 đến 30 m2 như phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng,…

Đặc biệt hơn, máy điều hòa này được thiết kế mặt nạ có thể thổi gió 360 độ. Do vậy khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng, cho bạn tận hưởng làn gió mát ở mọi góc độ trong phòng. Chế độ ngủ đêm trên điều hòa sẽ hoạt động yên tĩnh, tối ưu nhiệt độ, cho bạn giấc ngủ sâu hơn.

Không chỉ vậy, điều hòa âm trần giá rẻ này với chức năng làm lạnh nhanh sẽ mang đến cho bạn nhiệt độ như yêu cầu chi trong thời gian ngắn nhất. Điều này sẽ giúp bạn không còn phải chờ đợi không gian mát mẻ trong thời tiết oi bức của mùa hè nữa.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần cassette chất lượng đáng sắm nhất hè 2022. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version