0

Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến

23:26 30/09/2022

Điều hòa âm trần là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn để làm mát cho không gian nhà mình. Bạn đang tìm kiếm thiết bị làm mát nhanh thì hãy xem qua 3 điều hòa âm trần 1 chiều áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến ở bài viết dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 36000Btu 1 Chiều MCD1-36CRN8

Đứng đầu trong danh sách là điều hòa âm trần Midea 1 chiều MCD1-36CRN8 với kiểu dáng thanh lịch cùng màu trắng tinh tế. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có công suất 36000btu, thích hợp làm mát cho những căn phòng tầm 50-60m2.

Sản phẩm có chế độ làm lạnh nhanh Turbo, giúp làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn, đẩy hiệu suất lên để đạt được nhiệt độ cài đặt. Mang đến bầu không khí mát lạnh, dễ chịu cho người dùng. Hơn thế, với chế độ ngủ đêm, máy sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ phù hợp với môi trường và nhiệt độ cơ thể. Cho bạn giấc ngủ ngon lành hơn.

Không những thế, dàn tản nhiệt trên điều hòa âm trần này được mạ vàng giúp tránh được những tác nhân gây ăn mòn như không khí, mưa,… Giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 1 Chiều 24000Btu

Tiếp theo là điều hòa âm trần Mitsubishi FDT71CNV-S5/FDC71CNV-S5 1 chiều với thiết kế nhỏ gọn và được lắp giấu trần nên được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Tạo nên sự sáng trọng, trang nhã cho căn phòng.

Điều hòa âm trần này có cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện có người trong phòng và tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Đồng thời khi không có người trong phòng, máy sẽ tự động tắt máy, vừa tiết kiệm điện năng, vừa đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Thêm vào đó, máy có sử dụng bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi, diệt vi khuẩn, giúp căn phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát nhất. Ngoài ra, môi chất lạnh R410a được dùng cho điều hòa âm trần này giúp tăng hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường.

3. Điều Hòa Âm Trần Funiki 36000Btu 1 Chiều CC-36MMC

Vị trí thứ 3 là điều hòa âm trần Funiki 36000Btu 1 chiều CC-36MMC nổi bật với màu trắng hiện đại, độ dày của mặt lạnh mỏng chỉ 260mm giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, điều hòa âm trần này có sử dụng nguồn điện 3 pha phù hợp cho những công trình thương mại như siêu thị, nhà hàng,…

Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa âm trần 1 chiều này có khả năng làm lạnh chỉ sau vài phút. Mang lại sự thư giãn cho người sử dụng. Thêm nữa, khi có lỗi, máy sẽ chuẩn đoán lỗi và hiển thị mã lỗi trên màn hình. Người dùng sẽ khắc phục lỗi nhanh hơn.

Hơn nữa, các lá tản nhiệt ở dàn nóng được mạ lớp chống ăn mòn, bảo vệ máy và ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Từ đó, máy sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Trên đây là 3 điều hòa âm trần 1 chiều áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Mong rằng thông tin bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version